Làm thế nào để viết Digital Marketing Case Study
Digital Marketing Case Study là nhiệm vụ quen thuộc của sinh viên, người làm việc trong lĩnh vực Marketing. Hơn nữa, nhiệm vụ này không khó như nhiều người vẫn nghĩ. Bạn hoàn toàn có thể làm Nghiên cứu điển hình về Digital Marketing chất lượng nếu biết các bí quyết mà MAAS chia sẻ trong bài viết này.
Xem thêm:
Bài viết này có gì
1. Digital Marketing Case Study là gì?
Digital Marketing Case Study là Nghiên cứu điển hình về Digital Marketing. Chúng cung cấp kiến thức chuyên sâu về các tình huống không phổ biến mà các Digital Marketers phải đối mặt. Đồng thời, chúng cũng cho thấy các bước họ đã thực hiện để vượt qua và kết quả cuối cùng thu được.
Nhưng không chỉ là nhiệm vụ của Digital Marketers, Case Study ngành Digital Marketing còn là yêu cầu mà nhiều sinh viên Marketing cần hoàn thành. Thông qua Nghiên cứu điển hình về Digital Marketing, sinh viên sẽ có cái nhìn tổng quan về ngành. Sẽ hiểu rõ các tình huống thực tế mà họ có thể đối mặt ở môi trường làm việc trong tương lai.
2. Cấu trúc chung của Digital Marketing Case Study
Tương tự như các nhiệm vụ khác, người làm Digital Marketing Case Study phải hiểu về cấu trúc của dạng bài tập này. Cụ thể, dù là sinh viên hay Digital Marketers, bạn cũng cần áp dụng cấu trúc gồm 9 phần chính như sau:
– Title (Tiêu đề)
– Subtitle (Phụ đề)
– Introduction to the subject (Giới thiệu về chủ đề)
– Challenges and Objectives (Những thách thức và mục tiêu)
– Solution (Giải pháp)
– Results(Các kết quả)
– Supporting Visuals (videos, images) and Quotes (Hỗ trợ Visuals như video, hình ảnh và Trích dẫn)
– Future Plans (Các kế hoạch trong tương lai)
– Call to Action (Kêu gọi hành động).
3. How to write a Digital Marketing Case Study?
Trong quá trình Nghiên cứu điển hình về Digital Marketing, sinh viên luôn phải tập trung vào việc cung cấp những thông tin chính xác, ngắn gọn nhất có thể. Hơn nữa, bạn cũng nên chú ý đến các đáp án của câu hỏi “how to write a Digital Marketing Case Study?” như:
a. Chọn một tiêu đề hấp dẫn
Đáp án đầu tiên của câu hỏi “how to write a Digital Marketing Case Study?” là chọn một tiêu đề hấp dẫn. Bởi tiêu đề hay sẽ thu hút sự quan tâm, chú ý của độc giả, sẽ khiến họ cảm thấy hứng thú với nghiên cứu của bạn.
Trong phần này, bạn phải chỉ rõ những gì công ty đã đạt được thông qua chiến dịch Digital Marketing. Bạn có thể đưa số liệu, kết quả vào tiêu đề để thu hút sự chú ý của người đọc, của những người muốn đạt được mục tiêu, kết quả tương tự. Ngoài ra, bạn có thể cân nhắc việc đưa tên thương hiệu vào để giúp người đọc hiểu hơn về chiến dịch.
Tuy nhiên, đừng dùng tiêu đề ngắn gọn theo dạng “Nghiên cứu điển hình về (tên công ty)”. Dạng tiêu đề này vừa nhàm chán vừa không cung cấp được nhiều thông tin. Nó cũng khiến độc giả tiềm năng khó quyết định xem bài viết có phải là điều họ quan tâm.
Nhìn chung, người làm Digital Marketing Case Study luôn phải đưa ra tiêu đề hấp dẫn, làm nổi bật nội dung thông tin quan trọng nhất trong nghiên cứu. Ngoài tiêu đề, bạn có thể cung cấp một phần phụ đề ngắn gọn, giới thiệu rõ hơn về tầm quan trọng và mục đích nghiên cứu.
b. Đề cập đến các sự kiện có liên quan
Đáp án thứ hai của câu hỏi “how to write a Digital Marketing Case Study?” là đề cập đến các sự kiện có liên quan. Vì một Nghiên cứu điển hình về Digital Marketing không có dữ kiện liên quan cũng giống như bài tập đại số nhưng không có số. Với mỗi dữ kiện, hãy cố gắng đưa ra những bằng chứng thực tế để thông tin được rõ ràng, chuẩn xác.
Ví dụ, thay vì sử dụng các thuật ngữ như “lưu lượng truy cập tăng gấp đôi” hoặc “chuyển đổi tăng gấp 3 lần”, hãy viết ra những con số thực tế để chứng minh cho điều này. Những con số đó sẽ làm Digital Marketing Case Study của bạn trở nên hấp dẫn hơn.
Tuy nhiên, người viết Nghiên cứu điển hình về Digital Marketing không nên lạm dụng các con số. Hãy đảm bảo mỗi nội dung, mỗi con số bạn sử dụng đều là cần thiết. Chúng đều được đặt ở vị trí thích hợp để chứng minh cho các thông tin mà bạn muốn truyền tải.
c. Sử dụng nội dung trực quan
Đây có vẻ là điều khiển. Nhưng trên thực tế, một số Digital Marketers đang bỏ quên yếu tố này. Hơn nữa, nó ảnh hưởng rất lớn đến ấn tượng chung về Digital Marketing Case Study của bạn. Do đó, thay vì trình bày như các bài viết học thuật khô khan, bạn nên khám phá các kiểu thiết kế khác nhau và sử dụng những hình ảnh độc đáo để thu hút sự chú ý của độc giả. Hãy thiết kế nội dung một cách rõ ràng, sinh động và chuyên nghiệp.
Bạn cũng có thể dùng thêm hình ảnh và biểu đồ với nhiều màu sắc khác nhau. Nếu thực hiện nghiên cứu điển hình về các thương hiệu cụ thể, hãy cân nhắc sử dụng màu của thương hiệu để tạo cảm giác thân thiết và thoải mái. Người làm Digital Marketing Case Study cũng nên sử dụng video. Vì sự kết hợp giữa hình ảnh, âm thanh và văn bản sẽ khiến nội dung thông tin thêm hấp dẫn, được lưu giữ lâu hơn trong tâm trí người đọc.
4. Bí quyết viết Digital Marketing Case Study chất lượng
Viết Digital Marketing Case Study trong chương trình học cao đẳng luôn khác so với chương trình học đại học, cao học. Viết Digital Marketing Case Study khi đi làm luôn khác (có thể có yêu cầu cao hơn) so với khi còn đang ngồi trên ghế nhà trường.
Nhưng dù cần viết Nghiên cứu điển hình về Digital Marketing trong thời điểm nào, trong môi trường ra sao, đây cũng là nhiệm vụ khá phức tạp. Nó đòi hỏi sinh viên nghiên cứu kỹ về cấu trúc cơ bản và sắp xếp khoảng thời gian đủ dài để có thể tìm kiếm thông tin, số liệu, dẫn chứng phù hợp. Hơn nữa, để việc làm Nghiên cứu điển hình về Digital Marketing được thuận lợi, bạn nên biết 3 bí quyết hữu ích đã được nhiều người học tập, làm việc trong lĩnh vực này tổng kết như:
a. Lập kế hoạch viết Digital Marketing Case Study
Bạn luôn phải lập kế hoạch cho việc viết Nghiên cứu điển hình về Digital Marketing. Đừng chủ quan nghĩ rằng bản thân có thể bắt tay vào công việc ngay. Có thể viết Nghiên cứu điển hình về Digital Marketing nhanh, chỉ sau 1 – 2 buổi….
Vì dù không phải là nhiệm vụ quá khó khăn với những người giỏi, am hiểu về Marketing. Nhưng Digital Marketing Case Study chứa nhiều nguồn thông tin quan trọng. Người viết Nghiên cứu điển hình về Digital Marketing thường phải trải qua nhiều bước. Lúc này, nếu không có kế hoạch với các mốc thời gian rõ ràng, bạn có thể không hoàn thành bài đúng tiến độ. Bỏ sót các nhiệm vụ quan trọng, ảnh hưởng đến chất lượng của cả Nghiên cứu điển hình về Digital Marketing.
b. Tham khảo Digital Marketing Case Study sample, Digital Marketing Case Study assignment
Thay vì tự mày mò, nghiên cứu, bạn có thể tham khảo các Digital Marketing Case Study sample và Digital Marketing Case Study assignment. Với các ví dụ thực tế này, bạn sẽ hiểu hơn về Digital Marketing Case Study nói riêng và ngành Marketing nói chung.
Thậm chí, thông qua việc tham khảo Digital Marketing Case Study sample và Digital Marketing Case Study assignment, bạn có thể tự đúc rút kinh nghiệm để quá trình viết nghiên cứu diễn ra thuận lợi hơn. Nó cũng giúp bạn tránh các sai lầm cơ bản trong quá trình viết Nghiên cứu điển hình về Digital Marketing. Đặc biệt là những sai lầm mà rất nhiều sinh viên hoặc người làm Marketing khác từng mắc phải.
c. Dùng dịch vụ viết thuê Assignment của MAAS
Với nhiều học sinh, sinh viên, du học sinh, MAAS đã trở thành người bạn đồng hành không thể thiếu. Ngay khi gặp khó khăn trong quá trình học tập, làm bài tập, bài thi online, họ có thể liên hệ với MAAS để được hỗ trợ giải quyết. Với Nghiên cứu điển hình về Digital Marketing cũng vậy. Sinh viên có thể dùng dịch vụ viết thuê Assignment của MAAS để hoàn thành nhanh, đảm bảo chất lượng.
Ngoài viết thuê Assignment, MAAS còn có nhiều writing service như: Online Test Service, Essay Service…. Những dịch vụ này có thể giúp bạn giải quyết nhiều dạng bài tập, bài kiểm tra khác trong chương trình học ngành Marketing.
Thậm chí, chúng còn hỗ trợ cho những người đang làm việc trong ngành Marketing, giúp họ làm Digital Marketing Strategy, Digital Marketing Proposal, Digital Marketing Report nhanh, xuất sắc hơn. Thông tin chi tiết về các dịch vụ, bạn có thể gọi ngay để hotline của MAAS để được tư vấn.
Dịch vụ về MAAS
MAAS Assignment Service – dịch vụ writing service hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ học thuật chuẩn academic như Online Test Service, Assignment Service, Essay Service, Dissertation Service,… Công ty của chúng tôi đã có hơn 8 năm kinh nghiệm với đội ngũ writer chuyên nghiệp – hơn 150 writer gồm 30% writer trình độ Ph.D. và 60% trình độ Master. Tính đến nay, MAAS đã hỗ trợ hơn 300,000 sinh viên và hoàn thành hơn 35,000 bài luận (Dissertation) với các chủ đề khác nhau cho khách hàng ở khắp nơi trên thế giới như UK, Úc, Mỹ, Canada,…
Kết
MAAS hy vọng những thông tin về chủ đề “Làm thế nào để viết Digital Marketing Proposal” phía trên sẽ hỗ trợ bạn viết bài tốt hơn. Nếu có gặp khó khăn trong quá trình viết bài, hãy liên hệ với MAAS để được tư vấn hỗ trợ nha.
Sứ mệnh của MAAS là trở thành người bạn đồng hành của bạn trên con đường học thuật đầy khó khăn và thử thách. Nếu như bạn còn bối rối trong việc viết study plan, scholarship letter, proposal thì MAAS Assignment Service luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn. Với đội ngũ Writers chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin rằng dịch vụ tại MAAS chắc chắn giúp bạn hoàn thành mọi thứ tốt hơn. Nếu bạn còn phân vân về dịch vụ của MAAS Assignment Service thì hãy bấm vào đây để xem chi tiết thông tin cách làm việc của chúng tôi. Tham khảo thêm feedback từ khách hàng đã đặt bài tại MAAS qua video bên dưới.
Email: support@maas.vn
Hotline 1: (+84)97 942 23 93
Hotline 2: (+84)89 851 15 88
Facebook:
https://www.facebook.com/maas.vn2022/
Instagram:
https://www.instagram.com/maas.assignment/
Twitter:
https://twitter.com/MaasService
TikTok
https://www.tiktok.com/@maas.assignment.service
Google Map:
https://g.page/MAASEDTECH?share
Bài viết hữu ích với bạn chứ?