Hướng dẫn viết Case Study môn Digital Content Creation
Với sinh viên Digital Marketing, viết case study là nhiệm vụ quen thuộc. Nhưng để đạt điểm cao với bài Digital Content Creation Case Study, bạn nên tham khảo các hướng dẫn dưới đây của MAAS. Những hướng dẫn này sẽ giúp bạn viết case study nhanh, đảm bảo chất lượng.
Ngoài ra, bạn cũng có thể tham khảo dịch vụ hỗ trợ học thuật của MAAS bằng cách nhấn vào đây.
Xem thêm:
Bài viết này có gì
- 1. Digital Content Creation Case Study là gì?
- 2. Cấu trúc bài Digital Content Creation Case Study
- 3. Những khó khăn khi tự viết Digital Content Creation Case Study
- 4. Case study writing service của MAAS – dịch vụ hỗ trợ viết Case study hiệu quả
- 5. Cách viết Digital Content Creation Case Study của ngành Digital Marketing
- 6. Dịch vụ về MAAS
1. Digital Content Creation Case Study là gì?
Case study là phương pháp nghiên cứu chuyên sâu về một tình huống, sự vật, sự việc cụ thể. Nó thường được trình bày dưới dạng báo cáo nghiên cứu. Trong môn Digital Content Creation, case study là một trong những dạng bài tập phổ biến nhất. Để làm tốt bài tập này, sinh viên phải hiểu về nội dung của môn Digital Content Creation.
Theo đó, Digital Content Creation được dịch là Sáng tạo nội dung kỹ thuật số. Đây là môn học thú vị, hấp dẫn dành cho những người đam mê việc sáng tạo nội dung. Bởi ở môn học này, bạn sẽ được khám phá nhiều vấn đề trong quá trình tạo nội dung. Từ kỹ năng giao tiếp bằng hình ảnh đến cách viết blog, tạo nội dung trên mạng xã hội…. Về cơ bản, người cần làm case study môn Digital Content Creation phải biết các kiến thức chính như:
– Sự phát triển của việc tạo nội dung.
– Quy trình tạo nội dung, cách lập kế hoạch và chiến lược,
– Vai trò của Tiếp thị nội dung trong chiến lược tiếp thị và xây dựng thương hiệu,
– Cách viết nội dung cho thương hiệu, doanh nghiệp cụ thể.
– Hướng dẫn tạo nội dung cho các nền tảng & kênh khác nhau. Ví dụ như tạo podcasting hay viết blog….
– Cách phát triển nội dung cho những người có ảnh hưởng trong xã hội.
– Đánh giá thành công của một nội dung kỹ thuật số.
– Hình dung tương lai của nội dung của công việc sáng tạo nội dung kỹ thuật số….
2. Cấu trúc bài Digital Content Creation Case Study
Bài Digital Content Creation Case Study thường gồm 3 phần chính. Đó là phần giới thiệu, thân bài và kết luận. Trong đó:
– Giới thiệu: Sinh viên cần nêu vấn đề, giải thích thuật ngữ và đưa ra giả thuyết. Bạn cũng nên nêu tầm quan trọng của vấn đề nghiên cứu đã chọn.
– Thân bài: Sinh viên nên bắt đầu phần này bằng cách trình bày bối cảnh của đề tài nghiên cứu. Sau đó, tiến hành phân tích những dữ liệu được chọn. Cuối cùng, bạn hãy đưa các lập luận để cùng trả lời cho câu hỏi nghiên cứu của toàn bộ bài case study.
– Kết luận: Căn cứ vào nghiên cứu tình huống đã thực hiện, hãy rút ra kết luận cho bài viết. Bạn cũng nên đưa ra những khuyến nghị cần thiết dựa trên nghiên cứu đã thực hiện.
3. Những khó khăn khi tự viết Digital Content Creation Case Study
Case study đặc biệt quan trọng với ngành Marketing. Thậm chí, nếu là sinh viên Digital Marketing, bạn nhất định phải biết cách làm case study. Tuy nhiên, trong quá trình làm case study, sinh viên có thể gặp nhiều khó khăn như:
– Không xác định được vai trò của case study.
– Không tuân thủ đúng quy trình thực hiện nghiên cứu.
– Kỹ năng nghiên cứu yếu, không thể tìm ra những phát hiện có giá trị.
– Không biết cách trình bày case study chuẩn.
– Không nắm vững kiến thức lý thuyết. Chưa hiểu về thực tế của việc sáng tạo nội dung kỹ thuật số….
Khi gặp những khó khăn này, sinh viên gần như không thể tự tạo một case study chất lượng. Bạn sẽ mất nhiều thời gian, công sức mà không đạt được kết quả như mong muốn. Vì vậy, nếu gặp khó khăn và cảm thấy bản thân không thể tự giải quyết, bạn nên dùng dịch vụ trợ giúp chuyên nghiệp. Đặc biệt những dịch vụ chất lượng như case study writing service của MAAS.
Đây là dịch vụ được phát triển để hỗ trợ sinh viên trong việc làm case study của nhiều môn học, ngành học khác nhau. Trong đó, có case study của môn Digital Content Creation thuộc ngành Digital Marketing. Hơn nữa, ngoài case study writing service, MAAS còn nhiều dịch vụ để bạn học tốt, thi tốt như: dissertation service help, assignment service help, essay service, online test help….
4. Case study writing service của MAAS – dịch vụ hỗ trợ viết Case study hiệu quả
Case study writing service của MAAS đã giúp nhiều sinh viên đạt điểm cao. Dịch vụ này sẽ giúp bạn có bài Digital Content Creation Case Study xuất sắc. Hơn nữa, khi dùng case study writing service, bạn có thể tiết kiệm thời gian, công sức để tập trung hoàn thành các nhiệm vụ học tập khác.
Đặc biệt, không chỉ dừng lại ở case study writing service, MAAS còn đang cung cấp nhiều dịch vụ hỗ trợ làm bài tập, bài thi online hiệu quả như: dissertation service help, assignment service help, essay writer help, online test help…. Các dịch vụ này đều được cung cấp bởi đội ngũ writer giỏi. Trong đó, có những chuyên gia am hiểu, đang làm việc trong ngành Digital Marketing. Họ có đủ kiến thức thực tế để giúp bạn làm tốt mọi bài tập, bài thi online.
Hơn nữa, vì được thực hiện bởi đội ngũ chuyên gia giỏi nên khi dùng dịch vụ của MAAS, bạn sẽ học hỏi được nhiều điều. Thậm chí, bạn có thể tích lũy kiến thức, kinh nghiệm để làm tốt các nhiệm vụ tương tự.
Liên hệ MAAS tại đây.
5. Cách viết Digital Content Creation Case Study của ngành Digital Marketing
Bạn đã biết đâu là cách viết Digital Content Creation Case Study nhanh nhất rồi đúng không? Đáp án chắc chắn sẽ là case study writing service của MAAS. Nhưng bên cạnh case study writing service, bạn cũng nên biết những cách viết case study hiệu quả như:
a. Chọn đối tượng nghiên cứu
Dù đang đi học hay đã đi làm, bạn cũng phải xác định mục tiêu của case study. Hãy trả lời một số câu hỏi quan trọng như:
– Ai sẽ thấy case study của bạn?
– Case study cần ảnh hưởng đến ai?
Hãy nhớ, chỉ khi xác định được đối tượng mục tiêu, bạn mới nghiên cứu, trình bày bài case study ấn tượng, thuyết phục.
b. Xác định câu hỏi nghiên cứu
Sau đối tượng, sinh viên cần xác định câu hỏi nghiên cứu của toàn bộ bài case study. Để đưa ra câu hỏi nghiên cứu chuẩn xác, bạn sẽ phải thu thập thông tin về nhóm đối tượng nghiên cứu. Hãy thu thập tất cả số liệu thống kê mà bạn có thể tìm được về đối tượng. Trong đó, có cả những số liệu mà bạn nghĩ là bản thân chưa cần dùng đến. Bởi đôi khi, những số liệu đó sẽ giúp bài nghiên cứu của bạn chuẩn xác, sâu sắc hơn….
Căn cứ vào những số liệu đã thu thập được, hãy đặt câu hỏi nghiên cứu cho bài case study. Câu hỏi này sẽ quyết định hướng nghiên cứu cụ thể và cách trình bày bài. Bạn cũng có thể tham khảo một số câu hỏi nghiên cứu phổ biến như:
– Những thách thức lớn nhất trong việc sáng tạo nội dung kỹ thuật số hiện nay?
– Làm thế nào để tạo ra nội dung chất lượng, phù hợp với nhiều kênh?
– Hoạt động sáng tạo nội dung kỹ thuật số có thể ảnh hưởng đến những chỉ số nào?
– Những bộ phận nào trong doanh nghiệp có liên quan đến việc sáng tạo nội dung kỹ thuật số?
– Mất bao lâu để một nội dung kỹ thuật số đến với khách hàng tiềm năng?
c. Chọn những chỉ số hiệu suất chính (KPI)
Trong nghiên cứu tình huống, bạn có thể khám phá rất nhiều vấn đề. Từ các cách sáng tạo nội dung kỹ thuật số đến cách sử dụng những nội dung này. Từ các tác động của hoạt động sáng tạo nội dung đến cảm nhận của độc giả….
Nhưng trong khuôn khổ môn Digital Content Creation, sinh viên chỉ nên xác định khoảng 3 chỉ số hiệu suất chính. Ví dụ, nếu làm case study về ảnh hưởng của việc sáng tạo nội dung kỹ thuật số đến hoạt động bán hàng, bạn có thể chọn 3 chỉ số hiệu suất chính là:
– Thời gian: Mất bao lâu để nội dung kỹ thuật số ảnh hưởng đến khách hàng?
– Kết quả bán hàng: Những nội dung này ảnh hưởng đến kết quả bán hàng như thế nào?
– Tổng lợi tức đầu tư (ROI): Sáng tạo nội dung kỹ thuật số đem lại tổng lợi tức đầu tư ra sao?
d. Tránh những sai lầm khi làm case study
Sinh viên cũng cần tránh các sai lầm khi làm Digital Content Creation Case Study như:
– Sử dụng tiếng địa phương, biệt ngữ: Bài case study tốt là bài được giảng viên, lãnh đạo hoặc khách hàng đánh giá cao. Vì vậy, bạn phải chọn ngôn từ phù hợp, đảm bảo người đọc hiểu những gì bạn trình bày.
– Không chú trọng phần tiêu đề: Nếu tiêu đề không tốt, độc giả sẽ không muốn nghiên cứu kỹ bài case study của bạn. Do đó, hãy dành thời gian để phát triển tiêu đề thu hút, ấn tượng.
– Không chỉnh sửa trước khi gửi bài: Một vài lỗi sai nhỏ cũng có thể khiến bạn mất điểm. Vì vậy, sinh viên luôn cần dành thời gian để đọc, chỉnh sửa bài case study đã viết.
6. Dịch vụ về MAAS
MAAS Essay Service – chuyên cung cấp các dịch vụ academic writing hàng đầu tại Việt Nam. Với 8 năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất với các dịch vụ: assignment help, check turnitin, writing service essay, assignment making,… Hiện tại, MAAS đã hỗ trợ hơn 300,000 sinh viên và hoàn thành hơn 35,000 bài Dissertation với các chủ đề khác nhau cho khách hàng ở khắp nơi trên thế giới như UK, Úc, Mỹ, Canada,…
Ngoài các writing service như: Online Test Service, Assignment Service, Essay Service, Dissertation Service. Công ty chúng tôi còn cung cấp các dạng dịch vụ Research, Report, Case Study, Business Plan, Personal Statement,…
Trên đây là những thông tin về hướng dẫn viết case study. Nếu bạn còn thắc mắc nào, hãy liên hệ MAAS để được hỗ trợ bạn nha.
Sứ mệnh của MAAS cung cấp platform website writers essay kết nối giữa sinh viên và writer. Nhằm đem đến kết quả học tập phù hợp với yêu cầu của từng sinh viên. Tại MAAS chúng tôi chuyên nghiệp trên từng dịch vụ như Assignment help, Website writers essay, writing service essay, dissertation Service, Online Exam test service. Đội ngũ Writer tại MAAS chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm đa dạng trong nhiều lĩnh vực academic sẽ hỗ trợ bạn hoàn thành mục tiêu học tập của mình.
Email: support@maas.vn
Hotline 1: (+84)97 942 23 93
Hotline 2: (+84)89 851 15 88
Facebook:
https://www.facebook.com/maas.vn2022/
Instagram:
https://www.instagram.com/maas.assignment/
Twitter:
https://twitter.com/MaasService
TikTok
https://www.tiktok.com/@maas.assignment.service
Google Map:
https://g.page/MAASEDTECH?share
Bài viết hữu ích với bạn chứ?