Blogs

Hướng dẫn viết Research Paper môn Human Law

Nếu có kinh nghiệm, việc viết Research Paper môn Human Law sẽ không phải là nhiệm vụ khó khăn. Tuy nhiên, nếu lần đầu viết research paper, bạn sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề. Bạn sẽ cần nghiên cứu, ứng dụng các hướng dẫn viết Research Paper mà MAAS chia sẻ dưới đây.

Bạn cũng có thể tham khảo thêm về dịch vụ hỗ trợ học thuật của MAAS dành cho bạn tại đây.

Xem thêm:

>>>Hướng dẫn viết Reflection Essay môn Biological Anthropology.

>>>Hướng dẫn viết Research Paper môn Corporate Governance. 

1. Nội dung môn Human Law

 Human Law

Người viết research paper cần hiểu nội dung môn Human Law

Human Law được hiểu đơn giản là Luật con người. Đây là bộ luật do con người tạo ra, ban hành. Nó được sử dụng rộng rãi và là khung pháp lý cho một quốc gia, khu vực cụ thể.

Về nguồn gốc, khái niệm Human Law đã xuất hiện từ khá lâu. Nó đã được nhiều học giả nổi tiếng giải thích, một trong số đó là Thomas Aquinas. Ông đã giải thích khái niệm Luật con người là một dạng luật riêng biệt bên cạnh Natural Law và Eternal Law. 

Hơn nữa, ông cũng khẳng định tính ưu việt của Natural Law so với luật do con người tạo ra. Ông cho rằng, Human Law chỉ có giá trị khi nội dung của nó phù hợp với nội dung của Natural Law. Còn nếu chệch hướng khỏi Natural Law, nó không còn là quy luật mà là một sự lệch lạc. 

Ngoài Thomas Aquinas, nhiều học giả khác cũng đưa ra sự giải thích về Human Law. Hơn nữa, quan điểm về Human Law không thống nhất giữa các quốc gia. Ở một số quốc gia, Human Law không chịu ảnh hưởng của Divine Law hay Natural Law. Bởi nhà nước là có chủ quyền. Chỉ có pháp luật do con người tạo ra, do nhà nước ban hành mới tồn tại và được công nhận. Trong khi đó, ở một số quốc gia Hồi giáo, Human Law vẫn chịu ảnh hưởng bởi Divine Law, dưới hình thức Sharia….

Nhìn chung, Human Law là môn học về Luật con người. Đây là môn học sẽ giúp sinh viên có cái nhìn đúng đắn về loại luật này.

2. Cấu trúc của Research Paper môn Human Law

 Human Law

Bài Research Paper môn Human Law gồm 6 phần chính

Trong môn Human Law, người viết research paper cần tuân theo cấu trúc chung. Cụ thể, bạn phải triển khai bài viết gồm 6 phần chính là:

– Abstract: Tóm tắt ngắn gọn về nội dung bài viết.

– Introduction: Giới thiệu về topic đã chọn cho bài Research Paper môn Human Law.

– Methods and Results: Chia sẻ thông tin về các phương pháp nghiên cứu sử dụng trong bài. Liệt kê các kết quả tìm được sau quá trình nghiên cứu.

– Discussion: Thảo luận về các kết quả vừa tìm được. Ở phần này, bạn có thể lồng ghép quan điểm, ý kiến của bản thân.

– Conclusion: Rút ra kết luận cho bài Research Paper môn Human Law.

– References: Lập danh sách các tài liệu tham khảo đã sử dụng….

3. Những khó khăn khi tự viết Research Paper môn Human Law

Viết Research Paper môn Human Law chưa bao giờ là nhiệm vụ dễ dàng. Trong quá trình viết, bạn có thể gặp nhiều khó khăn như:

– Người không nghiêm túc học môn Human Law sẽ thiếu kiến thức. Bạn sẽ không hiểu mối liên hệ giữa Human Law với Natural Law, Divine Law, Eternal Law…. Do đó, không thể làm bài research paper chất lượng.

– Nhiều sinh viên đang thiếu các kỹ năng mềm quan trọng. Đặc biệt là những kỹ năng cần cho việc viết Research Paper môn Human Law. Ví dụ như kỹ năng nghiên cứu, kỹ năng phân tích, tổng hợp thông tin, kỹ năng trình bày thông tin bằng văn bản…

– Người không giỏi ngoại ngữ, chưa biết cách tìm tài liệu tham khảo bằng tiếng Anh và các ngôn ngữ khác. Những đối tượng này cũng gặp không ít khó khăn khi viết research paper.

– Thiếu thời gian, nhất là với những bạn đang học nhiều môn, có nhiều bài tập cần hoàn thành…. 

Đây là những vấn đề chính mà người viết Research Paper môn Human Law có thể gặp phải. Để tránh bị điểm kém vì những vấn đề này, bạn nên biết đến research service của MAAS. Ngoài research service, bạn cũng có thể dùng các dịch vụ khác của đội ngũ essay writer MAAS. Ví dụ như assignment writing service, dissertation writing service, online test service, essay plan service…. Đây đều là các dịch vụ có thể hỗ trợ để bạn đạt điểm cao trong môn Human Law.

4. Essay writer của MAAS – Cam kết giúp bạn có bài Research Paper chất lượng

Liên hệ essay writer MAAS là giải pháp hữu ích để sinh viên học tốt nhiều môn học. Trong đó có môn Human Law. Bởi MAAS là công essay writer ty đang có đội ngũ essay writer đông đảo. Hơn nữa, công ty đang liên tục chiêu mộ thêm các giỏi. Những người có kiến thức phong phú về Human Law và các môn học trong ngành Law. Đồng thời, có nhiều kinh nghiệm trong việc làm research paper

Hơn nữa, ngoài research service, MAAS còn là nhà cung cấp assignment writing service, dissertation writing service, online test service, essay plan service…. Các dịch vụ này đều có hàng loạt ưu điểm như: 

– Dịch vụ chất lượng cao, có thể giúp sinh viên nhận bài viết tốt hơn mong đợi. 

– Mỗi dịch vụ đều có quy trình làm việc chuyên nghiệp, rõ ràng. Sinh viên có thể theo sát, đồng hành cùng essay writer trong quá trình hoàn thành bài viết. 

– Các dịch vụ của MAAS như research service, assignment writing service, dissertation writing service, online test service, essay plan service  đều có chi phí tốt. Do đó, dù không quá dư giả, bạn vẫn có thể đăng ký dịch vụ để cải thiện điểm….

 Human Law

5. Cách viết Research Paper môn Human Law

Liên hệ essay writer MAAS là cách viết Research Paper môn Human Law nhanh nhất. Hơn nữa, khi liên hệ essay writer và dùng research service của MAAS, bạn sẽ luôn yên tâm về chất lượng bài viết. Dịch vụ sẽ giúp bạn giảm áp lực học tập mà vẫn đảm bảo điểm số. Nhưng ngoài research service của MAAS, sinh viên cũng cần biết các cách viết Research Paper môn Human Law như:

a. Lập kế hoạch viết research paper

So với các dạng bài tập khác của môn Human Law, research paper tương đối phức tạp. Vì vậy, sau khi nhận yêu cầu, bạn nên lập kế hoạch viết bài. Hãy xác định xem bản thân có bao nhiêu thời gian cho nhiệm vụ này? Để viết research paper bạn cần trải qua những bước nào, cần làm những gì? Từ đó, bạn có thể lập kế hoạch để triển khai bài viết đúng thời hạn. Tránh tình trạng thiếu thời gian, viết vội vàng, không kiểm tra kỹ, không tối ưu bài viết.

b. Chọn topic mà bản thân muốn nghiên cứu

Sinh viên cần nghiên cứu nội dung môn Human Law. Đồng thời, bạn cũng phải đọc kỹ yêu cầu của giáo sư/ người hướng dẫn. Căn cứ vào đó, bạn có thể liệt kê danh sách các topic phù hợp với yêu cầu. Tiến hành sàng lọc để chọn ra topic phù hợp nhất. Bạn có thể sàng lọc dựa trên các yếu tố như:

– Mức độ thu hút của topic 

– Mong muốn nghiên cứu của bản thân 

– Sự mới lạ, độc đáo.

c. Tìm tài liệu tham khảo về Human Law

Sau bước chọn topic, sinh viên cần tìm tài liệu tham khảo về Human Law. Ở bước tìm tài liệu tham khảo, bạn cần ghi nhớ một số lưu ý quan trọng như: 

– Hãy thực hiện nghiên cứu sơ bộ về topic chọn để có đánh giá đúng đắn nhất. Vì chỉ khi hiểu về topic, bạn mới chọn đúng tài liệu tham khảo cho bài viết. Bạn mới có thể giúp tài liệu tham khảo đó phát huy tối đa giá trị. 

– Nên tìm những tài liệu có nội dung gần, có thể bổ trợ cho nghiên cứu của bạn. Hãy nhớ, dù bài research paper cần nhiều tài liệu tham khảo. Nhưng mỗi tài liệu đều cần đảm bảo tính chính xác, hữu ích. 

– Chỉ sử dụng tài liệu tham khảo của các cơ quan, tổ chức uy tín. Bạn cũng nên tham khảo quan điểm, ý kiến của các chuyên gia trong lĩnh vực Human Law. Tuy nhiên, tuyệt đối không sử dụng những tài liệu không rõ nguồn gốc, xuất xứ, không chứng minh được tính chính xác. 

– Với những vấn đề có nhiều nguồn tham khảo, hãy ưu tiên chọn những nguồn mới, uy tín nhất. 

– Nên thận trọng trong việc sử dụng những tài liệu tham khảo có tính xung đột. Bởi nó có thể khiến bài viết của bạn trở nên lộn xộn, kém thuyết phục.

d. Lập dàn ý đầy đủ, logic

Nếu đã có ý tưởng viết bài và tài liệu tham khảo, hãy chuyển sang bước lập dàn ý. Ở bước này, đừng chỉ vạch ra các ý chính. Hãy nghiên cứu để lập dàn ý đầy đủ, logic. Cụ thể, bạn cần xác định xem bài Research Paper của bản thân sẽ có các ý chính nào? Mỗi ý chính cần bao nhiêu lập luận, dẫn chứng chứng minh? Thậm chí, bạn cần đánh dấu vị trí sử dụng ý kiến trích dẫn, tài liệu tham khảo.…

Nhìn chung, lập dàn ý càng chi tiết càng hỗ trợ cho quá trình viết research paper của bạn. Hơn nữa, sau khi lập dàn ý, bạn nên quan sát toàn bộ nội dung. Hãy kiểm tra xem dàn ý đó đã đầy đủ, các ý đã được sắp xếp logic chưa.

e. Trích nguồn cho mỗi tài liệu tham khảo đã dùng

Nhiều sinh viên đang vô tình, thậm chí là cố ý bỏ qua bước trích nguồn. Họ cho rằng bản thân chỉ tham khảo một chút, có trích nguồn hay không cũng không quan trọng. Nhưng trên thực tế, trích nguồn cho tài liệu tham khảo đã sử dụng là vô cùng cần thiết. Nó thể hiện sự tôn trọng của bạn với tác giả của những tài liệu đã tham khảo. Nó cũng giúp bạn tránh lỗi đạo văn – lỗi có thể khiến bạn phải học lại môn học.

f. Đọc kỹ bài research paper đã tạo được

Người học môn Human Law cần đọc kỹ bài research paper đã tạo được. Hãy xem bài viết đã logic, chặt chẽ, trôi chảy chưa. Bạn cũng cần đọc kỹ để kiểm tra lỗi chính tả, ngữ pháp. Cuối cùng, tiến hành hiệu đính, chỉnh sửa trước khi nộp bài cho giáo sư.

6. Dịch vụ về MAAS

MAAS Essay Service – chuyên cung cấp các dịch vụ academic writing hàng đầu tại Việt Nam. Với 8 năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất với các dịch vụ: assignment help, check turnitin, writing service essay, assignment making,…  Hiện tại, MAAS đã hỗ trợ hơn 300,000 sinh viên và hoàn thành hơn 35,000 bài Dissertation với các chủ đề khác nhau cho khách hàng ở khắp nơi trên thế giới như UK, Úc, Mỹ, Canada,…

Ngoài các writing service như: Online Test Service, Assignment Service, Essay Service, Dissertation Service. Công ty chúng tôi còn cung cấp các dạng dịch vụ Research, Report, Case Study, Business Plan, Personal Statement,…

Mong rằng những gì MAAS chia sẻ có thể giúp ích cho bạn. Nếu bạn còn gặp khó khăn nào trong học tập, hãy liên hệ MAAS để được trợ giúp bạn nhé.


Sứ mệnh của MAAS cung cấp platform website writers essay kết nối giữa sinh viên và writer. Nhằm đem đến kết quả học tập phù hợp với yêu cầu  của từng sinh viên. Tại MAAS chúng tôi chuyên nghiệp trên từng dịch vụ như Assignment help, Website writers essay, writing service essay, dissertation Service, Online Exam test service. Đội ngũ Writer tại MAAS chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm đa dạng trong nhiều lĩnh vực academic sẽ hỗ trợ bạn hoàn thành mục tiêu học tập của mình.

Email: support@maas.vn

Hotline 1:  (+84)97 942 23 93

Hotline 2: (+84)89 851 15 88

Facebook:

https://www.facebook.com/maas.vn2022/

Instagram:

https://www.instagram.com/maas.assignment/ 

Twitter:

https://twitter.com/MaasService

TikTok

https://www.tiktok.com/@maas.assignment.service

Google Map:

https://g.page/MAASEDTECH?share

Bài viết hữu ích với bạn chứ?

24X7 SUPPORT

Available

To Get The Best Price

Chat With Our Experts

Chat now

    IN A HURRY ?

    Get a call back

      Để lại thông tin để đội ngũ MAAS gửi tài liệu nhé !

      Order now
      Chat Now
      Call Back
      × How can I help you?