Bí quyết chinh phục môn Strategic Marketing
Strategic Marketing là môn học quen thuộc trong các chương trình học về Marketing. Nhưng nội dung môn Strategic Marketing là gì? Trong quá trình học, sinh viên có thể gặp phải những khó khăn nào? Làm sao để học tốt và đạt điểm cao trong môn học này? Hãy cùng MAAS – công ty chuyên cung cấp dịch vụ Online Exam Help tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Bạn có thể tham khảo chi tiết dịch vụ của MAAS bằng cách nhấn vào đây.
Xem thêm:
>>>Môn Strategic Management có khó không? Mẹo pass môn hiệu quả
Bài viết này có gì
1. Strategic Marketing – Chiến lược tiếp thị là gì?
Strategic Marketing (Chiến lược tiếp thị) là môn học giới thiệu về các khuôn khổ, phương pháp hoạch định và ra quyết định tiếp thị trong môi trường kinh doanh. Trong môn học này, sinh viên sẽ phải:
– Khám phá các lựa chọn chính cho chiến lược tiếp thị.
– Dự báo khả năng theo ngữ cảnh, xem xét vòng đời của sản phẩm và ý nghĩa chiến lược.
– Định nghĩa thị trường – sản phẩm.
– Phân tích hoạt động tiếp thị và mối quan hệ của tiếp thị với cơ hội kinh doanh.
– Xác định mối quan hệ của tiếp thị với các kênh phân phối hay với khách hàng.
– Thiết lập và thực hiện chiến lược tiếp thị hiệu quả.
– Đánh giá một chiến lược tiếp thị các sản phẩm….
Ở những trường đề cao hoạt động thực hành như Đại học RMIT, môn Strategic Marketing còn tạo cơ hội để sinh viên nghiên cứu chuyên sâu về các kiến thức lý thuyết quan trọng. Đồng thời, bạn có thể làm các bài tập tình huống, các dự án thực tế để hiểu về môn học. Những nhiệm vụ này cũng giúp bạn rèn luyện kỹ năng mềm và ghi nhớ kiến thức lâu hơn.
2. Những khó khăn khi học Master of Strategic Marketing
Khi học môn Strategic Marketing, sinh viên có thể gặp nhiều khó khăn như:
– Thiếu kiến thức thực tế về Chiến lược tiếp thị. Vì phần lớn các chương trình học đại học, thạc sĩ hiện nay đều yêu cầu học viên có kiến thức thực tế.
– Không nắm vững kiến thức lý thuyết, gặp khó trong việc xây dựng Chiến lược tiếp thị hiệu quả.
– Không thể phân tích Chiến lược tiếp thị và các yếu tố tương quan.
– Ngoại ngữ kém, ảnh hưởng xấu đến việc học hoặc tìm tài liệu tham khảo….
Để giải quyết những khó khăn này, sinh viên cần chủ động trong việc học tập. Hơn nữa, bạn cũng cần biết các dịch vụ hỗ trợ học môn Strategic Marketing hiệu quả như: research writing service, online test service, online exam help, dissertation service help, assignment service help, professional writing services….
Đây là các dịch vụ được đội ngũ writer giỏi của MAAS cung cấp. Với các dịch vụ này, bạn có thể hoàn thành xuất sắc bài tập của môn Strategic Marketing. Thậm chí, bạn có thể cải thiện điểm số để giành học bổng và những cơ hội hấp dẫn khác.
3. Dịch vụ Online Exam Help của MAAS hỗ trợ thi online môn Strategic Marketing
Để học tốt môn Strategic Marketing, sinh viên nên đăng ký dịch vụ online exam help của MAAS. Đây là dịch vụ có thể giúp bạn hoàn thành nhanh các bài tập, bài thi online của môn học. ngoài online exam help, MAAS còn đang cung cấp nhiều dịch vụ để hỗ trợ tối đa cho sinh viên như: research writing service, online test service, dissertation service help, assignment service help, professional writing services.
Với những dịch vụ này, bạn không chỉ có thể học tốt môn Strategic Marketing mà còn đạt điểm cao trong nhiều môn khác của ngành Marketing hoặc Business như:
– Business Information Systems (Hệ thống Thông tin Kinh doanh)
– Marketing Principles (Nguyên tắc Tiếp thị)
– Business Statistics (Thống kê Kinh doanh)
– Digital Business Development (Phát triển Kinh doanh Kỹ thuật số)
– Consumer Psychology and Behaviour (Tâm lý và Hành vi Người tiêu dùng)
– Digital Marketing Communications (Truyền thông Tiếp thị Kỹ thuật số)….
Đặc biệt, khi sử dụng các dịch vụ của MAAS, sinh viên có thể hoàn toàn yên tâm vì:
– 100% dịch vụ của MAAS đều được cung cấp bởi đội ngũ writer giỏi. Đây là những người đã được đào tạo, có kinh nghiệm làm việc trong ngành Marketing và Business.
– MAAS có quy trình làm việc chuyên nghiệp, trách nhiệm. do đó, mỗi bài tập, bài viết giao đến tay bạn đều đã được kiểm tra kỹ lưỡng. Chúng đều đã được check turnitin và rà soát lỗi để đảm bảo chất lượng.
– Chi phí sử dụng dịch vụ của MAAS đang ở mức hợp lý. Vì vậy, mọi học sinh, sinh viên đều có thể đăng ký dịch vụ để cải thiện điểm số.
Tham khảo chi tiết tại đây.
4. Cách học tốt môn Strategic Marketing
Môn Strategic Marketing thường xuất hiện trong các chương trình học đại học, thạc sĩ về Marketing hay Business như:
– Bachelor of Strategic Marketing (Cử nhân Chiến lược Tiếp thị)
– Bachelor of Digital Marketing (Cử nhân Tiếp thị Kỹ thuật số)
– Bachelor of Business (Cử nhân Kinh doanh)
– Bachelor of Digital Business (Cử nhân Kinh doanh Kỹ thuật số)
– Master of Strategic Marketing (Thạc sĩ Chiến lược Tiếp thị)
– Master Of Business Administration (Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh)….
Hơn nữa, mục tiêu chung mà người học môn Strategic Marketing cần đạt được là:
– Biết cách so sánh và đối chiếu các nguyên tắc chính của Chiến lược tiếp thị.
– Giải thích các khái niệm và ý tưởng về Chiến lược tiếp thị bằng ngôn ngữ riêng của bạn.
– Nghĩ về Chiến lược tiếp thị và đưa ra các đề xuất phù hợp.
– Tăng cường kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng làm việc độc lập, khả năng nghiên cứu thị trường….
– Cung cấp bài thuyết trình bằng miệng một cách chuyên nghiệp, hấp dẫn.
– Chuẩn bị báo cáo chuyên nghiệp, logic và mạch lạc dưới dạng một kế hoạch tiếp thị.
Để đạt được những mục tiêu này, bạn nên biết các cách học môn Strategic Marketing như:
a. Tìm động lực cho việc học môn Strategic Marketing
Để học tốt môn Strategic Marketing, sinh viên nên biết cách tạo động lực học tập. cụ thể, bạn cần:
– Xác định các nội dung chính của môn Chiến lược tiếp thị. Hãy xem môn học có nội dung nào mà bạn đang quan tâm, muốn tìm hiểu hay không.
– Xác định các môn học có liên quan đến môn Chiến lược tiếp thị. Đặc biệt là những môn bạn cần dùng kiến thức chuyên ngành từ môn Strategic Marketing để có thể học và thi tốt.
– Kiểm tra xem kiến thức của môn Strategic Marketing sẽ được ứng dụng trong môi trường làm việc như thế nào? Nó có cần thiết với định hướng, mục tiêu làm việc của bạn hay không?
Khi làm rõ những vấn đề chính này, sinh viên sẽ dễ dàng tìm được động lực để học, nghiên cứu về Strategic Marketing.
b. Đi học đầy đủ và nghiêm túc học tập
Lời khuyên thứ hai dành cho những sinh viên muốn học tốt môn Chiến lược tiếp thị là phải đi học đầy đủ. Đặc biệt, bạn phải nghiêm túc học tập. Hãy lên kế hoạch học tập với mục tiêu cần hoàn thành trong từng giai đoạn. Căn cứ vào bản kế hoạch này, sinh viên có thể điều chỉnh để việc học đạt hiệu quả cao nhất.
c. Đọc tài liệu để tìm hiểu thêm kiến thức chuyên môn
Phạm vi kiến thức của môn Chiến lược tiếp thị rất rộng. Vì vậy, ngoài giáo trình được giáo sư đề cử, sinh viên cũng nên đọc thêm tài liệu để tìm hiểu về kiến thức chuyên ngành của môn học.
Đặc biệt, khi nhận các yêu cầu làm essay, assignment, dissertation cho môn Strategic Marketing, sinh viên càng nên đọc thêm tài liệu tham khảo. Vì đó sẽ là căn cứ để bạn hoàn thành bài tập một cách tốt nhất. Trong quá trình tìm tài liệu tham khảo, sinh viên cũng cần chú ý:
– Bạn nên tìm tài liệu tham khảo uy tín. đặc biệt là tài liệu do cơ quan chức năng hoặc các tổ chức, công ty nghiên cứu lớn đưa ra thị trường.
– Bạn nên tham khảo các tài liệu đã được kiểm duyệt, xuất bản như sách, báo, tạp chí…
– Trong quá trình sàng lọc tài liệu tham khảo, hãy chọn những tài liệu mới. Vì nếu sử dụng tài liệu tham khảo quá cũ, bạn có thể đưa ra những nhận định, lập luận sai lệch.
d. Tạo nhóm học tập cho môn học
Sinh viên có thể tự nghiên cứu để học giỏi môn Strategic Marketing. Nhưng nếu là người không có kỹ năng làm việc độc lập tốt, bạn nên tạo nhóm học tập để đốc thúc lẫn nhau. hơn nữa, trong nhóm học tập, mỗi người có thể có một thế mạnh riêng. Các bạn có thể bổ trợ cho nhau để cùng học và thi tốt.
e. Nghiên cứu kỹ các dạng bài tập của môn học
Thêm một lời khuyên dành cho sinh viên muốn học tốt môn Strategic Marketing là nghiên cứu kỹ các dạng bài tập của môn học này. tùy theo từng trường, môn Strategic Marketing có thể có những dạng bài tập khác nhau. Nhưng về cơ bản, sinh viên sẽ phải tìm hiểu các dạng bài tập chính là:
– Strategic Marketing Essay (Bài essay về Chiến lược tiếp thị)
– Marketing Investigation Plan (Kế hoạch điều tra tiếp thị)
– In Class Case Studies (Nghiên cứu tình huống trong lớp)
– Marketing Simulation Review Report (Báo cáo Đánh giá Mô phỏng Tiếp thị)
– Presentation (Bài thuyết trình)
– Final Exam (Thi cuối kỳ).
5. Dịch vụ về MAAS
MAAS Essay Service – chuyên cung cấp các dịch vụ academic writing hàng đầu tại Việt Nam. Với 8 năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất với các dịch vụ: assignment help, check turnitin, writing service essay, assignment making,… Hiện tại, MAAS đã hỗ trợ hơn 300,000 sinh viên và hoàn thành hơn 35,000 bài Dissertation với các chủ đề khác nhau cho khách hàng ở khắp nơi trên thế giới như UK, Úc, Mỹ, Canada,…
Ngoài các writing service như: Online Test Service, Assignment Service, Essay Service, Dissertation Service. Công ty chúng tôi còn cung cấp các dạng dịch vụ Research, Report, Case Study, Business Plan, Personal Statement,…
Hi vọng MAAS đã chia sẻ đến bạn những thông tin hữu ích. Nếu bạn còn gặp bất kì thắc mắc nào thì đừng ngần ngại liên hệ MAAS ngay bạn nha.
Sứ mệnh của MAAS cung cấp platform website writers essay kết nối giữa sinh viên và writer. Nhằm đem đến kết quả học tập phù hợp với yêu cầu của từng sinh viên. Tại MAAS chúng tôi chuyên nghiệp trên từng dịch vụ như Assignment help, Website writers essay, writing service essay, dissertation Service, Online Exam test service. Đội ngũ Writer tại MAAS chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm đa dạng trong nhiều lĩnh vực academic sẽ hỗ trợ bạn hoàn thành mục tiêu học tập của mình.
Email: support@maas.vn
Hotline 1: (+84)97 942 23 93
Hotline 2: (+84)89 851 15 88
Facebook:
https://www.facebook.com/maas.vn2022/
Instagram:
https://www.instagram.com/maas.assignment/
Twitter:
https://twitter.com/MaasService
TikTok
https://www.tiktok.com/@maas.assignment.service
Google Map:
https://g.page/MAASEDTECH?share
Bài viết hữu ích với bạn chứ?