Blogs

Môn Fundamental of Marketing tại RMIT có khó không? Bật mí 5 mẹo pass môn hiệu quả

Nếu theo học ngành Marketing tại Đại học RMIT, bạn sẽ thấy cái tên Fundamental of Marketing trong danh sách môn học. Hơn nữa, đây là môn học chuyên ngành bắt buộc của sinh viên Marketing. Là môn học cung cấp bạn có những kiến thức, kỹ năng căn bản về tiếp thị. Vậy môn Fundamental of Marketing có khó không? Làm sao để vượt qua kỳ thi môn Fundamental of Marketing?

Đọc thêm:

>>> Môn The Interplay Between Leading and Learning có khó không? Bật mí mẹo pass môn hiệu quả

>>> Môn Consumer Behavior có khó không? Bật mí mẹo pass môn hiệu quả

1. Môn Fundamental of Marketing là gì?

fundamental of Marketing

Fundamental of Marketing là môn học mà sinh viên ngành Marketing cần đăng ký

Marketing (Tiếp thị) bao gồm các chiến lược và chiến thuật mà một công ty, doanh nghiệp sử dụng để quảng bá sản phẩm, dịch vụ đến tay người tiêu dùng. Mọi thứ từ nghiên cứu thị trường đến viết quảng cáo đều nằm trong lĩnh vực Marketing, đều là những thông tin mà sinh viên Marketing cần nắm vững.

Trong khi đó, Fundamental of Marketing (Nguyên tắc cơ bản của tiếp thị) là môn học giúp bạn hiểu:

– Marketing là gì?

– 4 yếu tố ảnh hưởng lớn đến hoạt động marketing (sản phẩm, giá cả, khuyến mãi và địa điểm).

– Lợi ích của marketing với hoạt động sản xuất, kinh doanh.

– Các nguyên tắc cơ bản của tiếp thị như: nghiên cứu, truyền thông, sáng tạo, đánh giá, sửa đổi….

– Các phương tiện hỗ trợ hoạt động tiếp thị.

– Sự khác biệt giữa tiếp thị kỹ thuật số và tiếp thị truyền thống.

– Cách đo lường, giám sát, ghi chú, báo cáo về một chiến dịch marketing….

Nhìn chung, Fundamental of Marketing là môn học cung cấp các thông tin, khái niệm cơ bản về marketing. Đây là môn học nền tảng mà tất cả các sinh viên nhóm ngành Marketing tại Đại học RMIT cần học tốt, thi tốt.

2. Môn Fundamental of Marketing tại RMIT có khó không?

Fundamental of Marketing là môn học giới thiệu các nguyên tắc, khái niệm căn bản của hoạt động marketing. Vì vậy, so với các môn học chuyên ngành khác, môn này không hề khó. Chỉ cần có đam mê với ngành Marketing, chịu khó tìm hiểu giáo trình, Fundamental of Marketing example và các tài liệu được giảng viên chia sẻ, bạn hoàn toàn có thể học tốt, thi tốt môn học này. 

Ngoài giáo trình chính và tài liệu mà giảng viên chia sẻ, sinh viên đăng ký học môn Fundamental of Marketing tại Đại học RMIT cũng có thể đọc thêm một số cuốn sách hay về marketing như:

– Introduction to Marketing (Giới thiệu về Tiếp thị)

– Companies and the Market Environment

– Buyer Behavior (Hành vi của người mua)

– Marketing Strategies I & II (Chiến lược tiếp thị I & II)

– International Marketing (Tiếp thị quốc tế)

– Market Research I & II (Nghiên cứu thị trường I & II)

– Product Policy I & II (Chính sách Sản phẩm I & II)

– Market Crisis (Khủng hoảng thị trường)

– Distribution Policy (Chính sách phân phối)

– Communication Policy (Chính sách giao tiếp)

– Price Policy (Chính sách giá)

Tất cả sẽ giúp sinh viên hiểu về marketing, biết cách xây dựng các chiến lược tiếp thị liên quan đến sản phẩm, giá cả, các kênh phân phối và xúc tiến (marketing-mix). Sinh viên cũng tìm hiểu được đặc điểm của thị trường khác nhau và cách để công ty định vị mình trong thị trường đó….

3. 5 mẹo pass môn Fundamental of Marketing hiệu quả

fundamental of Marketing

Làm sao để tăng cơ hội pass môn Fundamental of Marketing?

Môn Fundamental of Marketing và các Fundamental of Marketing example sẽ giúp sinh viên hiểu về cách mà công ty có được lợi thế cạnh tranh trên thị trường. Môn học cũng cung cấp một số phương pháp nghiên cứu thị trường để giúp ích cho việc học chuyên sâu và lập kế hoạch marketing thực tế.

Hơn nữa, việc pass môn Fundamental of Marketing không chỉ ảnh hưởng đến điểm GPA, đến thời gian hoàn thành khóa học mà còn có tác động không nhỏ đến quá trình học các môn học chuyên ngành khác. Hiểu đơn giản là nếu học tốt môn này, bạn có thể học các môn chuyên ngành khác nhanh hơn. Ngược lại, nếu không học tốt môn học này, bạn có thể gặp một số rắc rối trong việc tìm hiểu các kiến thức chuyên ngành khó.

Dưới đây là 5 mẹo pass môn Fundamental of Marketing hiệu quả mà sinh viên Marketing Đại học RMIT cần biết:

a. Lập thời gian biểu cho môn học

Sinh viên Marketing của RMIT thường đăng ký môn Fundamental of Marketing ngay trong năm học đầu tiên hoặc thứ hai của chương trình. Hơn nữa, ngoài môn Fundamental of Marketing, sinh viên phải đăng ký nhiều môn học khác, phải hoàn thành bài tập, bài kiểm tra, bài thi của nhiều môn học.

Vì vậy, ngay khi bắt đầu chương trình học môn Fundamental of Marketing, bạn nên lập thời gian biểu học tập. Nó sẽ giúp bạn biết nên bắt đầu từ đâu, cần đạt mục tiêu như thế nào. Hơn nữa, khi đã lập thời gian biểu, bạn sẽ biết cách quản lý thời gian khoa học. Tránh tình trạng chậm trễ, quên chuẩn bị trước mỗi buổi học hay nộp bài tập muộn. Đồng thời, sinh viên đăng ký môn này nên:

– Dành một khoảng thời gian cố định trong ngày để học tập.

– Tạo nhiệm vụ học tập cho từng môn học và sắp xếp thời gian để hoàn thành các nhiệm vụ đó.

– Thay đổi thời gian biểu một cách linh hoạt để học môn Fundamental of Marketing nhanh hơn….

b. Tạo môi trường học tập, ôn thi tốt

Mẹo pass môn Fundamental of Marketing thứ hai mà viên Marketing tại Đại học RMIT có thể áp dụng là tạo môi trường học tập, ôn thi tốt. Vì môi trường ảnh hưởng rất lớn đến khả năng học tập của bạn. 

Môi trường tốt (yên tĩnh, có đủ ánh sáng, có thể tạo cảm giác thoải mái) sẽ giúp bạn tập trung nhanh hơn, ôn tập hiệu quả hơn. Ngoài ra, khi đã xác định được địa điểm học tập, ôn thi, bạn nên chuẩn bị sẵn những vật dụng cần thiết như: sách, bản ghi chú và các loại văn phòng phẩm. Thậm chí, bạn nên chuẩn bị một số đồ ăn nhẹ để giúp tăng khả năng tập trung, tăng hiệu quả cho việc học. 

Bên cạnh việc chuẩn bị những vật dụng cần thiết, người học môn Fundamental of Marketing cũng nên tự hỏi những thứ mà bản thân không cần. Ví dụ như máy chơi game, tai nghe, điện thoại…. Hãy nhớ nguyên tắc “loại tất cả những thứ không cần thiết ra khỏi góc học tập của bạn”. Đây là bí quyết để bạn dành 100% sự chú ý cho việc học.

c. Giảm thiểu sự phân tâm và khắc phục sự trì hoãn

Trong thời gian học và làm bài tập môn Fundamental of Marketing, bạn có thể rơi vào tình trạng phân tâm, trì hoãn. Thậm chí, càng khó khăn (ví dụ như không tìm được tài liệu tham khảo hoặc Fundamental of Marketing example… Phù hợp), bạn sẽ càng dễ trì hoãn việc học. Hậu quả là bạn không hoàn thành nhiệm vụ, ảnh hưởng đến điểm tổng kết cuối kỳ. 

Vì vậy, để pass môn và cải thiện điểm số của môn học, bạn nên giảm sự phân tâm và khắc phục sự trì hoãn. Tốt nhất, hãy rèn luyện thói quen học tập tích cực bằng việc kiên trì và nâng cao kỹ năng giải quyết vấn đề của bản thân.

d. Tăng cường làm bài tập môn Fundamental of Marketing

Càng về những tuần cuối, bạn càng cần tham khảo nhiều Fundamental of Marketing example. Những Fundamental of Marketing example này có thể giúp bạn hiểu về cách vận dụng kiến thức, kỹ năng đã học vào thực tế và các dạng bài tập cụ thể.

Ngoài tham khảo Fundamental of Marketing example, bạn cũng nên tăng cường làm bài tập. Bạn có thể tìm bài tập trong sách, làm bài tập theo yêu cầu của giảng viên hoặc tìm kiếm các trang web chia sẻ bài tập online. Thông qua việc tự làm bài tập, sinh viên sẽ ghi nhớ kiến thức lâu hơn, sẽ phát hiện những lỗ hổng kiến thức của bản thân để sớm đền bù, cải thiện. Thậm chí, bạn có thể phát hiện các sai lầm trong quá trình giải bài tập để phòng tránh.

e. Sử dụng Online Test Service của MAAS

fundamental of Marketing

Online Test Service sẽ giúp bạn hoàn thành bài tập môn Fundamental of Marketing

Thêm một mẹo pass môn Fundamental of Marketing hiệu quả là dùng Online Test Service của MAAS. Đây là dịch vụ giúp học sinh, sinh viên, du học sinh giải quyết nhanh các bài tập, bài kiểm tra, bài thi online khó. Hơn nữa, dịch vụ này áp dụng với tất cả các môn học thuộc nhóm ngành Marketing, bao gồm môn Fundamental of Marketing.

4. Dịch vụ về MAAS

MAAS Assignment Service – dịch vụ writing service hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các dịch vụ học thuật chuẩn academic như Online Test Service, Assignment Service, Essay Service, Dissertation Service,… Công ty của chúng tôi đã có hơn 7 năm kinh nghiệm với đội ngũ writer chuyên nghiệp – hơn 150 writer gồm 30% writer trình độ Ph.D. và 60% trình độ Master. Tính đến nay, MAAS đã hỗ trợ hơn 300,000 sinh viên và hoàn thành hơn 35,000 bài luận (Dissertation) với các chủ đề khác nhau cho khách hàng ở khắp nơi trên thế giới như UK, Úc, Mỹ, Canada,…

Kết

Qua 5 mẹo trên nếu vẫn còn gặp khó khăn trong việc giải bài tập, làm bài thi môn Fundamental of Marketing, nếu muốn tiết kiệm thời gian, công việc của bản thân mà vẫn đảm bảo điểm số, bạn nên liên hệ với MAAS để sử dụng Online Test Service. Ngoài Online Test Service, MAAS còn có nhiều writing service chất lượng cao khác như viết thuê Assignment, Essay Service…. 

Các dịch vụ này sẽ giúp ích rất nhiều cho quá trình học tập, thi cử của sinh viên Marketing. Đặc biệt là sinh viên đang theo học tại những ngôi trường danh giá với yêu cầu khắt khe như Đại học RMIT.


Hiểu được những nỗi lo khi làm và chỉnh sửa assignment, MAAS Assignment Service cung cấp dịch vụ hỗ trợ assignment, dissertation, online exam test. Với đội ngũ Writers chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm, chúng tôi tin rằng dịch vụ tại MAAS sẽ phần nào giúp các bạn sinh viên tự tin hơn và phần nào cải thiện GPA khi đối mặt với những vấn đề bài vở. Nếu bạn còn phân vân về dịch vụ của Maas Assignment Service thì hãy bấm vào đây để xem chi tiết thông tin cách làm việc của chúng tôi.

Email: support@maas.vn

Hotline 1:  (+84)97 942 23 93

Hotline 2: (+84)89 851 15 88

Facebook:

https://www.facebook.com/MAAS.Essayservice

https://www.facebook.com/MAASwritingservice

Instagram:

https://www.instagram.com/maas.assignment/ 

Twitter:

https://twitter.com/MaasService

TikTok

https://www.tiktok.com/@maas.assignment.service

Google Map:

https://g.page/MAASEDTECH?share

Bài viết hữu ích với bạn chứ?

24X7 SUPPORT

Available

To Get The Best Price

Chat With Our Experts

Chat now

    IN A HURRY ?

    Get a call back

      Để lại thông tin để đội ngũ MAAS gửi tài liệu nhé !

      Order now
      Chat Now
      Call Back
      × How can I help you?