Hướng dẫn viết Marketing Communications Dissertation
Để tốt nghiệp chương trình học Marketing Communications, sinh viên cần hoàn thành bài dissertation. Đặc biệt, bạn cần biết những khó khăn trong quá trình viết bài và cách để viết Marketing Communications Dissertation nhanh, đảm bảo chất lượng.
Ngoài ra, bạn cũng cần biết đến những đơn vị hỗ trợ học thuật như MAAS. Nhấn vào đây để tìm hiểu thêm về dịch vụ của MAAS bạn nha.
Xem thêm:
Bài viết này có gì
1. Marketing Communications Dissertation là gì?
Hiểu về Marketing Communications là yêu cầu cơ bản nhất với người muốn viết Marketing Communications Dissertation chất lượng. Bởi chỉ khi hiểu về Marketing Communications, bạn mới có thể chọn topic hay. Đồng thời, kiến thức về Marketing Communications sẽ giúp bạn tìm lập luận, dẫn chứng, ví dụ phù hợp…. Vậy Marketing Communications là gì?
Theo đó, Marketing Communications (Truyền thông tiếp thị) là phương tiện được các công ty sử dụng để truyền tải thông điệp. Hơn nữa, thông điệp được truyền tải luôn rất đa dạng. Đó có thể là thông tin về một sản phẩm, dịch vụ cụ thể hay về thương hiệu của công ty, doanh nghiệp. Và mục đích chính của việc cung cấp thông tin là thuyết phục khách hàng mua sản phẩm….
Nhìn chung, Marketing Communications sẽ giúp công ty tìm ra đáp án của những câu hỏi quan trọng như:
– Tại sao sản phẩm lại được yêu thích?
– Sản phẩm được sử dụng như thế nào?
– Ai nên dùng sản phẩm?
– Sản phẩm có thể được sử dụng ở đâu?
– Khi nào nên dùng sản phẩm?
Còn Marketing Communications Dissertation là luận văn cuối chương trình học của sinh viên ngành Truyền thông tiếp thị. Sinh viên phải sử dụng kiến thức chuyên ngành, khả năng nghiên cứu, trình bày thông tin để chia sẻ về một chủ đề cụ thể. Thông qua bài viết, sinh viên sẽ chứng minh bản thân đã nắm đủ kiến thức chuyên ngành chưa. Bạn có đủ điều kiện tốt nghiệp không.
2. Cấu trúc bài Marketing Communications Dissertation
Dissertation khác với các bài essay, assignment thông thường. Bởi trong suốt chương trình học, sinh viên chỉ làm dissertation một lần. Vì vậy, sinh viên thường không có nhiều kinh nghiệm, chưa hiểu về cấu trúc của bài dissertation. Đây là lý do trước khi viết Marketing Communications Dissertation, sinh viên nên tìm ra cấu trúc chuẩn.
Tùy theo cấp học và yêu cầu của giảng viên, sinh viên có thể viết Marketing Communications Dissertation với độ dài khác nhau. Nhưng về cơ bản, mỗi bài dissertation đều gồm 7 phần chính là:
– Phần mở đầu: Giới thiệu ngắn gọn về bài Marketing Communications Dissertation.
– Tổng quan tài liệu: Tiến hành tìm hiểu, tổng hợp và đánh giá các tài liệu xoay quanh vấn đề nghiên cứu.
– Phương pháp nghiên cứu: Chia sẻ, báo cáo về các phương pháp nghiên cứu mà bạn đã chọn. Đồng thời, cho thấy bạn đã dùng chúng như thế nào.
– Kết quả nghiên cứu: Trình bày về kết quả nghiên cứu mà bạn đã tìm được:
– Thảo luận về kết quả nghiên cứu: Bạn phải diễn giải kết quả nghiên cứu. Đồng thời, thảo luận xem kết quả đó có phù hợp với mong đợi của bạn hay không.
– Kết luận: Đưa ra kết luận cuối cùng cho bài Marketing Communications Dissertation.
– Tài liệu tham khảo: Trích dẫn thông tin về các tài liệu tham khảo đã sử dụng trong bài.
3. Những khó khăn khi tự viết Marketing Communications Dissertation
Khi viết Marketing Communications Dissertation, sinh viên thường phải đối mặt với nhiều khó khăn như:
– Thiếu kiến thức chuyên ngành: Dissertation vốn là luận án quan trọng và khó. Để làm dissertation, sinh viên phải có kiến thức chuyên ngành phong phú, vững vàng.
– Không biết cách nghiên cứu, tìm tài liệu tham khảo: Trong bài dissertation, nghiên cứu và tìm các tài liệu tham khảo là hai phần khó nhất. Vì vậy, nếu khả năng nghiên cứu, tìm tài liệu tham khảo kém, bạn rất khó làm được bài dissertation tốt.
– Thiếu thời gian: Một số sinh viên không biết cách quản lý dẫn đến thiếu thời gian, chậm deadline.
– Ngoại ngữ yếu: Ảnh hưởng đến việc viết bài, tìm tài liệu tham khảo….
Vì có nhiều khó khăn trong quá trình viết Marketing Communications Dissertation nên sinh viên cần lập kế hoạch rõ ràng. Hơn nữa, bạn cũng cần biết dịch vụ hỗ trợ viết dissertation hiệu quả mang tên dissertation writing service.
Đây là dịch vụ chất lượng do đội ngũ writer giỏi của MAAS cung cấp. Dịch vụ cho phép sinh viên sở hữu bài dissertation chất lượng mà không mất quá nhiều thời gian, công sức. Hơn nữa, ngoài dissertation writing service, MAAS còn nhiều dịch vụ cho sinh viên học Marketing Communications như: online test service, online exam help, assignment service help, dissertation service help….
4. MAAS dịch vụ hỗ trợ viết Dissertation
Dissertation là nỗi lo của nhiều thế hệ sinh viên. Bởi đây là nhiệm vụ phức tạp, đòi hỏi sinh viên phải tốn nhiều thời gian, công sức. Hơn nữa, trong năm cuối, nhiều sinh viên đã bắt đầu đi làm để tích lũy kinh nghiệm. Lúc này, sinh viên càng khó có thời gian để chuẩn bị đầy đủ cho bài dissertation.
Rất may, không phải lúc nào sinh viên cũng cần tự giải quyết mọi vấn đề. Vì với dissertation writing service của MAAS, sinh viên sẽ được hỗ trợ bởi đội ngũ writer giỏi. Đây là những người am hiểu về Marketing Communications và cách viết dissertation. Họ có thể giúp sinh viên chọn topic, lập dàn ý và triển khai bài viết một cách tốt nhất.
Thậm chí, trước khi viết dissertation, nếu quá bận rộn và có nhiều bài tập cần hoàn thành, bạn cũng có thể liên hệ MAAS để được hỗ trợ. Vì ngoài dissertation writing service, MAAS đang có nhiều dịch vụ tốt cho học sinh, sinh viên, du học sinh như:
– Online test service
– Research paper service
– Assignment writing service
Tham khảo chi tiết dịch vụ tại đây.
5. Cách viết Marketing Communications Dissertation
Marketing Communications chứa nhiều kiến thức quan trọng với người làm tiếp thị, kinh doanh. Nếu am hiểu về Marketing Communications, bạn có thể giúp sản phẩm, dịch vụ của công ty đến gần hơn với khách hàng.
Với sinh viên mới ra trường, kiến thức vững chắc về Marketing Communications sẽ giúp bạn dễ dàng thuyết phục nhà tuyển dụng. Nhưng để thể hiện mình có kiến thức vững chắc, bạn cần làm tốt dissertation. Đặc biệt, sinh viên nên biết các cách viết Marketing Communications Dissertation hiệu quả như:
a. Nghiên cứu kỹ yêu cầu viết bài
Sinh viên nên nghiên cứu kỹ yêu cầu viết bài của giáo sư/ người hướng dẫn. Vì căn cứ vào yêu cầu viết bài, bạn có thể xác định:
– Giáo sư có yêu cầu gì về chủ đề viết bài hay không?
– Bài dissertation cần dài bao nhiêu?
– Trong bài dissertation bạn nên dùng phương pháp trích dẫn nào?
– Bạn nên trình bày bài dissertation ra sao?
– Giáo sư/ người hướng dẫn có lưu ý đặc biệt gì với bài dissertation hay không?
Khi tìm được đáp án của những câu hỏi này, bạn có thể phát triển kế hoạch viết bài phù hợp.
b. Chọn chủ đề hay, ấn tượng
Sau khi nghiên cứu kỹ về yêu cầu viết bài, sinh viên cần chọn chủ đề hay, ấn tượng cho bài dissertation. Thông thường, nếu giáo sư/ người hướng dẫn không có giới hạn về chủ đề viết bài, bạn có chọn chủ đề thuộc các vấn đề chính của ngành Truyền thông tiếp thị như:
– Quảng cáo
– Hoạt động xúc tiến bán hàng
– Công tác tổ chức sự kiện và tạo trải nghiệm cho khách hàng
– Quan hệ công chúng và quảng bá
– Tiếp thị trực tiếp
– Tiếp thị tương tác
– Tiếp thị truyền miệng
– Tiếp thị trực tuyến
– Bán hàng cá nhân….
c. Nghiên cứu để tìm tài liệu tham khảo
Tài liệu tham khảo ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng bài Marketing Communications Dissertation. Với tài liệu tham khảo tốt, bạn có thể triển khai bài dissertation xuất sắc, dễ gây ấn tượng với độc giả. Nhìn chung, sau khi chọn topic, sinh viên nên nghiên cứu để tìm tài liệu tham khảo phù hợp. Hơn nữa, bạn nên ưu tiên chọn:
– Tài liệu của Chính phủ và các cơ quan, tổ chức uy tín.
– Thông tin trên các tạp chí danh giá, chuyên về Truyền thông tiếp thị.
– Tài liệu tham khảo từ các ấn phẩm in như sách, nhất là giáo trình của ngành Marketing Communications.
– Số liệu của các tập đoàn chuyên nghiên cứu về Truyền thông tiếp thị.
– Bài nghiên cứu, luận văn, luận án của các tác giả khác….
d. Ghi nhớ các lưu ý khi viết Dissertation
Sinh viên cũng nên ghi nhớ các lưu ý khi viết Marketing Communications Dissertation như:
– Bạn nên sử dụng câu từ chuyên nghiệp, phù hợp với ngành Marketing Communications. Đồng thời, đảm bảo tính học thuật của bài viết.
– Nên kết hợp hoàn hảo giữa cấu trúc câu ngắn và dài để bài viết thêm trôi chảy.
– Tuyệt đối không dùng văn nói, từ ngữ địa phương.
– Nên viết ngắn gọn, đúng trọng tâm, bám sát chủ đề. Tránh tình trạng viết lan man, đưa thông tin không rõ ràng….
6. Dịch vụ về MAAS
MAAS Essay Service – chuyên cung cấp các dịch vụ academic writing hàng đầu tại Việt Nam. Với 8 năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất với các dịch vụ: assignment help, check turnitin, writing service essay, assignment making,… Hiện tại, MAAS đã hỗ trợ hơn 300,000 sinh viên và hoàn thành hơn 35,000 bài Dissertation với các chủ đề khác nhau cho khách hàng ở khắp nơi trên thế giới như UK, Úc, Mỹ, Canada,…
Ngoài các writing service như: Online Test Service, Assignment Service, Essay Service, Dissertation Service. Công ty chúng tôi còn cung cấp các dạng dịch vụ Research, Report, Case Study, Business Plan, Personal Statement,…
Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp bạn làm bài Dissertation tốt hơn. Nếu bạn còn khó khăn nào trong học tập thì hãy liên hệ với MAAS bạn nha.
Sứ mệnh của MAAS cung cấp platform website writers essay kết nối giữa sinh viên và writer. Nhằm đem đến kết quả học tập phù hợp với yêu cầu của từng sinh viên. Tại MAAS chúng tôi chuyên nghiệp trên từng dịch vụ như Assignment help, Website writers essay, writing service essay, dissertation Service, Online Exam test service. Đội ngũ Writer tại MAAS chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm đa dạng trong nhiều lĩnh vực academic sẽ hỗ trợ bạn hoàn thành mục tiêu học tập của mình.
Email: support@maas.vn
Hotline 1: (+84)97 942 23 93
Hotline 2: (+84)89 851 15 88
Facebook:
https://www.facebook.com/maas.vn2022/
Instagram:
https://www.instagram.com/maas.assignment/
Twitter:
https://twitter.com/MaasService
TikTok
https://www.tiktok.com/@maas.assignment.service
Google Map:
https://g.page/MAASEDTECH?share
Bài viết hữu ích với bạn chứ?