Làm thế nào để viết High-quality Marketing Term Paper
Bài High-quality Marketing Term Paper ảnh hưởng rất lớn đến điểm tổng kết môn học của sinh viên, du học sinh. Đặc biệt là với các môn học chuyên ngành của sinh viên Marketing. Vì vậy, trong bài viết này, MAAS sẽ cùng bạn tìm hiểu cách viết bài High-quality Marketing Term Paper nhanh, dễ đạt điểm cao.
Ngoài ra nếu bạn muốn tham khảo các dịch vụ của MAAS thì hãy bấm vào đây nhé.
Xem thêm:
Bài viết này có gì
- 1. High-quality Marketing Term Paper là gì?
- Trước khi bắt tay vào quá trình viết bài High-quality Marketing Term Paper, sinh viên cần biết Term Paper là gì. Vì dù là bài tập học kỳ quen thuộc của rất nhiều sinh viên. Nhưng nếu là sinh viên mới, nếu mới bắt đầu học các môn học chuyên ngành, bạn có thể chưa hiểu rõ về loại bài tập này. Việc không hiểu rõ sẽ ảnh hưởng lớn đến quá trình làm bài của bạn….
- 2. Cấu trúc của bài High-quality Marketing Term Paper
- 3. How to write a High-quality Marketing Term Paper?
1. High-quality Marketing Term Paper là gì?
Trước khi bắt tay vào quá trình viết bài High-quality Marketing Term Paper, sinh viên cần biết Term Paper là gì. Vì dù là bài tập học kỳ quen thuộc của rất nhiều sinh viên. Nhưng nếu là sinh viên mới, nếu mới bắt đầu học các môn học chuyên ngành, bạn có thể chưa hiểu rõ về loại bài tập này. Việc không hiểu rõ sẽ ảnh hưởng lớn đến quá trình làm bài của bạn….
Theo đó, Term Paper là bài kiểm tra học kỳ của các môn học chuyên ngành, trong đó có các môn chuyên ngành về Marketing. Đây là bài tập viết mà bạn phải hoàn thành trong một khoảng thời gian nhất định tùy thuộc vào chủ đề và yêu cầu của giảng viên.
Hơn nữa, tùy từng môn học, từng giảng viên mà yêu cầu với bài Term Paper sẽ có sự khác biệt. Thông thường, bài sẽ dài khoảng 10 – 15 trang giấy. Căn cứ vào yêu cầu về độ dài, bạn phải điều chỉnh để đảm bảo trình bày thông tin một cách rõ ràng, sắc nét, tập trung vào đúng chủ đề được yêu cầu hoặc chủ đề mà bạn đã chọn, đã đề xuất với giảng viên.
Riêng với High-quality Marketing Term Paper, sinh viên cần chú ý, bài tập này có phần khác so với bài tập ở các nhóm ngành khác. Vì bài tập của ngành Marketing thường quan tâm nhiều hơn đến khía cạnh thực tế của sự việc. Bạn sẽ phải lấy ví dụ từ các chiến dịch tiếp thị thực tế, phải phân tích thực tiễn tiếp thị hiện có và ứng dụng của chúng trong các tình huống khác nhau.
2. Cấu trúc của bài High-quality Marketing Term Paper
Dù bạn chọn topic nào, dù bạn dự định viết bài Term Paper dài 10 trang hay 20 trang thì cũng phải đảm bảo cấu trúc cơ bản của loại bài này. Cụ thể, bạn sẽ phải triển khai bài viết với 4 phần chính là:
a. Giới thiệu
Ở phần này, yêu cầu của bài High-quality Marketing Term Paper không quá khác so với bài tập của các ngành khác. Cụ thể, trong phần giới thiệu, bạn phải thu hút sự chú ý của người đọc và dẫn dắt họ đến với tuyên bố luận án của bạn.
Tuy nhiên, sinh viên nên nhớ rằng, bài Term Paper cũng là một tác phẩm khoa học. Do đó, bạn không nên dùng những lời giới thiệu hài hước, nhảm nhí. Không nên sử dụng văn nói hoặc các thuật ngữ mang tính địa phương, không phù hợp với văn bản khoa học. Thông thường, lời giới thiệu tốt nhất sẽ là 3 – 5 câu nói đề cập đến một thực tế thú vị liên quan đến chủ đề mà bạn sẽ trình bày trong bài viết. Đồng thời, gợi ý hướng mà bạn sẽ đưa ra lập luận, tiến hành phân tích, chứng minh.
b. Tuyên bố luận án
Sau đoạn giới thiệu, sinh viên cần đưa ra tuyên bố luận án. Tuyên bố này không đơn giản chỉ là sự lặp lại chủ đề nghiên cứu của bài Term Paper. Thay vào đó, nó phải là sự thật mà bạn cố gắng nghiên cứu, chứng minh thông qua bài viết. Tuyên bố luận án cần đảm bảo một số quy tắc cơ bản là:
– Nó phải là một câu tuyên bố. Không phải là một câu hỏi. Ví dụ, bạn có thể tuyên bố: “Thương hiệu là một phần quan trọng của bản sắc của doanh nghiệp”. Không nên dùng dạng câu hỏi như: “Thương hiệu có quan trọng không?”.
– Nó có thể đóng vai trò như một đoạn phác thảo cực ngắn cho bài viết của bạn. Hiểu đơn giản, thông qua tuyên bố luận án, người đọc sẽ biết bạn dự định trình bày điều gì.
– Tuyên bố luận án phải cụ thể. Tránh sử dụng các từ chung chung như “nhất định”, “một số”….
– Phải viết bằng lời văn của chính bạn. Không sử dụng dấu ngoặc kép.
c. Các đoạn thân bài
Sinh viên sẽ trình bày từ 3 – 5 luận điểm chính, góp phần chứng minh cho tuyên bố luận án đã nêu ở phần giới thiệu. Cách viết các đoạn thân bài phổ biến nhất là:
– Giới thiệu một điểm mới phù hợp với chủ đề tổng thể.
– Thêm bằng chứng thực tế hỗ trợ cho điểm này.
– Giải quyết các lập luận phản bác tiềm ẩn và giải thích những thông tin có phần mâu thuẫn trong lập luận của bạn.
– Xem xét lại vấn đề để đảm bảo các thông tin được chặt chẽ, logic.
– Cung cấp một câu kết nối hợp lý với đoạn văn sau.
Ngoài ra, sinh viên cần đảm bảo, mỗi đoạn văn sẽ đề cập đến một luận điểm duy nhất. Nó không chỉ giúp bài viết logic mà còn giúp bạn viết bài nhanh chóng, dễ dàng hơn. Khi viết thân bài, sinh viên cũng cần tuân theo các nguyên tắc là:
– Tránh cách viết thụ động.
– Không sử dụng ngôn ngữ tình cảm. Vì việc đưa quá nhiều tình cảm vào bài Term Paper sẽ làm mất tính khách quan.
– Đừng lạm dụng trích dẫn.
d. Kết luận
Nhiều sinh viên cảm thấy phần kết luận có phần giống với phần giới thiệu. Trên thực tế, khi viết kết luận, bạn sẽ phải quay lại điểm ban đầu của mình. Phải xem lại vấn đề đã đặt ra và cách bạn chứng minh thông qua phần thân bài. Cuối cùng, đưa ra kết luận và chỉ ra những vấn đề còn tồn tại….
3. How to write a High-quality Marketing Term Paper?
Khi đã nắm rõ cấu trúc của bài High-quality Marketing Term Paper, sinh viên cần tìm hiểu các mẹo để giúp quá trình viết bài diễn ra nhanh chóng, thuận lợi, dễ đạt điểm cao. Đây cũng là các đáp án của câu hỏi “how to write a High-quality Marketing Term Paper?”:
a. Biết cách chọn topic hay
Đáp án đầu tiên của câu hỏi “how to write a High-quality Marketing Term Paper?” là biết cách chọn topic hay. Sinh viên nên dành nhiều thời gian để hoàn thành bước này. Bởi thông thường, sinh viên có vài tuần, thậm chí là cả học kỳ để hoàn thành bài High-quality Marketing Term Paper.
Do đó, việc không dành đủ thời gian, không nghiên cứu kỹ về đề tài có thể khiến bạn chọn topic không ấn tượng, ảnh hưởng đến điểm số và kết quả môn học. Để chọn chủ đề hay, sinh viên cần ghi nhớ 4 nguyên tắc cơ bản là:
– Đọc giáo trình hoặc ghi chú của môn học để chọn chủ đề phù hợp nhất.
– Đảm bảo chủ đề có liên quan đến High-quality Marketing. Vì chỉ khi chọn chủ đề phù hợp, bạn mới có cơ hội đạt điểm cao.
– Chú ý đến các dẫn chứng, câu chuyện tiếp thị diễn ra xung quanh bạn. Nó có thể giúp bạn liên tưởng và chọn topic ấn tượng.
– Luôn tổng quát hóa hoặc thu hẹp chủ đề….
b. Thu thập các nguồn tài liệu uy tín
Bài High-quality Marketing Term Paper thường sử dụng các nghiên cứu điển hình. Nhưng ngoài nghiên cứu điển hình, sinh viên phải thu thập các nguồn tài liệu uy tín, được cộng đồng học thuật đánh giá cao. Về cơ bản, sinh viên phải ghi nhớ các lưu ý trong việc tìm nguồn tài liệu như:
– Sử dụng cả nguồn sơ cấp và nguồn thứ cấp.
– Nên sử dụng từ 1 – 3 nguồn tài liệu tham khảo cho mỗi trang. Như vậy, với bài Term Paper dài 10 trang giấy, bạn cần tìm được ít nhất 10 nguồn tài liệu tham khảo.
– Đa dạng hóa các nguồn tài liệu tham khảo. Bạn có thể dùng các bài báo, các ấn phẩm học thuật chuyên môn, thông tin từ các phương tiện truyền thông đại chúng, tài nguyên trên mạng internet, nghiên cứu điển hình, nghiên cứu thống kê, sách, tiểu luận….
– Hãy tìm và tham khảo các bài High-quality Marketing Term Paper sample. Vì tham khảo High-quality Marketing Term Paper sample là cách để bạn hiểu rõ về cấu trúc, cách triển khai bài viết….
c. Dùng writing service của MAAS
Đáp án cuối cùng và cũng là đáp án quan trọng nhất của câu hỏi “how to write a High-quality Marketing Term Paper?” là writing service của MAAS. Đây là mẹo viết bài nhanh, đã được rất nhiều sinh viên, du học sinh áp dụng thành công. Hơn nữa, nó không chỉ giúp ích cho sinh viên Marketing mà còn hỗ trợ quá trình học tập, thi cử của sinh viên thuộc nhiều ngành học khác.
Cụ thể, MAAS đang cung cấp writing service chất lượng cao như: viết thuê Assignment, Online Test Service, Essay Service…. khi đăng ký sử dụng dịch vụ, bạn sẽ được kết nối với đội ngũ chuyên gia giỏi, am hiểu về lĩnh vực Marketing nói chung và bài Term Paper nói riêng. họ có thể tư vấn, hỗ trợ để bạn chọn chủ đề và có bài High-quality Marketing Term Paper xuất sắc nhất.
Bạn có thể tham khảo thêm về dịch vụ của MAAS tại đây bạn nhé!
MAAS Essay Service – chuyên cung cấp các dịch vụ academic writing hàng đầu tại Việt Nam. Với 8 năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất với các dịch vụ: assignment help, check turnitin, writing service essay, assignment making,… Hiện tại, MAAS đã hỗ trợ hơn 300,000 sinh viên và hoàn thành hơn 35,000 bài Dissertation với các chủ đề khác nhau cho khách hàng ở khắp nơi trên thế giới như UK, Úc, Mỹ, Canada,…
Ngoài các writing service như: Online Test Service, Assignment Service, Essay Service, Dissertation Service. Công ty chúng tôi còn cung cấp các dạng dịch vụ Research, Report, Case Study, Business Plan, Personal Statement,…
Trên đây là các tips giúp viết Marketing Term Paper hiệu quả. Hi vọng với những thông tin MAAS đã cung cấp ở trên, bạn đã có cho mình kiến thức, kỹ năng viết Marketing Term Paper cho mình. Nếu vẫn còn gặp khó khăn trong quá trình viết, nhanh chóng liên hệ với MAAS để được hỗ trợ bạn nhé!
Sứ mệnh của MAAS cung cấp platform website writers essay kết nối giữa sinh viên và writer nhằm đem đến kết quả học tập phù hợp với yêu cầu của từng sinh viên, tại MAAS chúng tôi chuyên nghiệp trên từng dịch vụ như Assignment help, Website writers essay, writing service essay, dissertation Service, Online Exam test service. Đội ngũ Writer tại MAAS chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm đa dạng trong nhiều lĩnh vực academic sẽ hỗ trợ bạn hoàn thành mục tiêu học tập của mình.
Hotline 1: (+84)97 942 23 93
Hotline 2: (+84)89 851 15 88
Facebook:
https://www.facebook.com/maas.vn2022/
Instagram:
https://www.instagram.com/maas.assignment/
Twitter:
https://twitter.com/MaasService
TikTok
https://www.tiktok.com/@maas.assignment.service
Google Map:
https://g.page/MAASEDTECH?share
Bài viết hữu ích với bạn chứ?