Customer Policy Service

CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG

( CUSTOMER POLICY)

MAAS Education Technology luôn đặt quyền lợi của khách hàng những người sử dụng dịch vụ của chúng tôi lên hàng đầu. Bất kỳ ai sử dụng dịch vụ của MAAS đều được đối xử công bằng và tôn trọng bởi đội ngũ chuyên viên tận tâm, chuyên nghiệp của chúng tôi. Với phương châm làm việc tận tâm, chuyên nghiệp, chúng tôi sẽ giải quyết những vấn đề phát sinh trong quá trình đặt hàng cũng như các vấn đề về bài 

Các quy tắc chung:

  1. Chúng tôi cam kết 100% bảo mật những thông tin mà các bạn đã cung cấp xuyên suốt quá trình sử dụng dịch vụ.
  2. Hoàn thành công việc đúng deadline, chất lượng bài viết luôn được ưu tiên trước hết.
  3. Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe những khó khăn và hỗ trợ các bạn trong khung giờ từ 24/7 các ngày trong tuần.
  4. Khi bài viết của các bạn không đạt chất lượng như yêu cầu hoặc kết quả không như mong muốn, chúng tôi sẽ hoàn trả 100% số tiền mà các bạn đã thanh toán.
  5. Các bài viết đều tuân thủ đúng với yêu cầu được giao
  6. Chúng tôi kiên quyết nói không với đạo văn. Mọi hành vi sao chép đều không được chấp nhận ở MAAS.
  7. Bạn sẽ không được hoàn tiền khi mắc phải các lỗi sau: 
  • Đưa ra nhận định cá nhân về chất lượng bài viết và yêu cầu không tiếp tục sử dụng dịch vụ
  • Còn thời gian xử lý bài ở MAAS nhưng bạn yêu cầu không tiếp tục sử dụng dịch vụ
  • Bạn cung cấp sai tài liệu, thiếu yêu cầu của giảng viên
  • Bài fail nhưng bạn không cung cấp được dẫn chứng thuyết phục cho MAAS.

24X7 SUPPORT

Available

To Get The Best Price

Chat With Our Experts

Chat now

    IN A HURRY ?

    Get a call back

      Để lại thông tin để đội ngũ MAAS gửi tài liệu nhé !

      Order now
      Chat Now
      Call Back
      × How can I help you?