Customer Policy Service

CHÍNH SÁCH KHÁCH HÀNG

( CUSTOMER POLICY)

Về chính sách:

MAAS Education Group luôn đặt những quyền lợi của các bạn – những người sử dụng dịch vụ của chúng tôi – lên đầu tiên. Bất kì ai sử dụng dịch vụ của MAAS đều được đối xử công bằng và tôn trọng. Với phương châm làm việc tận tâm, chúng tôi sẽ giải quyết những vấn đề về bài tập, bài luận của các bạn.

Các quy tắc chung:

  1. Chúng tôi cam kết 100% bảo mật những thông tin mà các bạn đã cung cấp xuyên suốt quá trình sử dụng dịch vụ.
  2. Hoàn thành công việc đúng deadline, chất lượng bài viết luôn được ưu tiên trước hết.
  3. Chúng tôi sẵn sàng lắng nghe những khó khăn và hỗ trợ các bạn trong khung giờ từ 24/7 các ngày trong tuần.
  4. Khi các bạn gửi lại feedback cho chúng tôi, các bạn sẽ nhận giảm 5$/ 1000 từ cho lần đặt bài sau.
  5. Khi bài viết của các bạn không đạt chất lượng như yêu cầu hoặc kết quả không như mong muốn, chúng tôi sẽ hoàn 100% số tiền các bạn đã thanh toán.
  6. Bạn sẽ không được hoàn tiền khi mắc phải các lỗi sau: 
  • Đưa ra nhận định cá nhân về chất lượng bài viết và yêu cầu không tiếp tục sử dụng dịch vụ
  • Còn thời gian xử lý bài ở MAAS nhưng bạn yêu cầu không tiếp tục sử dụng dịch vụ
  • Bạn cung cấp sai tài liệu, thiếu yêu cầu của giảng viên
  • Bài fail nhưng bạn không cung cấp được dẫn chứng thuyết phục cho MAAS.
  1. Các bài viết đều tuân thủ đúng với yêu cầu được giao
  2. Chúng tôi kiên quyết nói không với đạo văn. Mọi hành vi sao chép đều không được chấp nhận ở MAAS.
ORDER NOW