Blogs

Làm thế nào để hiểu đúng về Case study marketing và sự thành công của thương hiệu “Triệu Đô”

Case study là thuật ngữ được nhắn đến khá là nhiều khi chúng ta tìm hiểu, nghiên cứu về một kiến thức nào đó. Vậy Case study là gì? Case study marketing là gì? Ý nghĩa và các triển khai Case study marketing như thế nào? Case study marketing thực tế như thế nào?
Những thông tin dưới đây của
MAAS sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn nhé!

Xem thêm:

>>> Top 5 kỹ năng khi học ngành digital marketing cần biết

>>> Hướng dẫn cách viết Case Study Assignment

I. Case study là gì?

Case study: Chiến lược marketing thành công của thương hiệu “Triệu Đô”

Case study là một phương pháp nghiên cứu, thường thấy trong khoa học xã hội và đời sống. Không có một định nghĩa cụ thể về Case study. Tuy nhiên, có thể hiểu về Case study một cách đơn giản, đây là một phương pháp nghiên cứu các tình huống hoặc các sự việc thực tế. Phương pháp này có thể sử dụng lý thuyết để nghiên cứu, phân tích các tình huống có thể. Từ đó rút ra bài học kinh nghiệm và đề xuất giải pháp phù hợp.

Hiện nay, Case study cũng được ứng dụng trong nhiều lĩnh vực khác nhau như giáo dục, tài chính, công nghệ thông tin, nhân sự, marketing,…

II. Ý nghĩa của Case study là gì?

Trong giáo dục, Case study được ví như “cầu nối” liên kết giữa lý thuyết và thực tiễn; nó là một cách thức tối ưu để người học có thể ghi nhớ kiến thức và áp dụng vào thực tế. Đó là lý do giải thích vì sao mà Case study trở thành phương pháp giảng dạy được áp dụng phổ biến tại các trường đại học hàng đầu trên thế giới như: Harvard, RMIT,..

Trong kinh doanh, Case study là giải pháp tuyệt vời giúp doanh nghiệp có thể chuyển đổi khách hàng tiềm năng trở thành khách hàng trung thành. Những câu chuyện thành công sẽ đưa ra minh chứng cụ thể cho khách hàng thấy được sản phẩm của bạn đã giải quyết vấn đề của họ như thế nào và họ sẽ được trải nghiệm gì khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty bạn. Từ đó, làm tăng tỷ lệ chuyển đổi của khách hàng.

III. Các tips triển khai Case study marketing hiệu quả

Case study marketing là giải pháp marketing hiệu quả được nhiều marketer sử dụng và gặt hái được nhiều thành công. Vậy làm thế nào để Case study marketing hiệu quả, thu hút được nhiều người đọc? Mời bạn tham khảo các tiếp triển khai Case study marketing được MAAS tổng hợp dưới đây nhé!

1. Tạo Case study marketing chuyên biệt

Bạn nên lập một trang web dành riêng cho việc sử dụng phương pháp Case study marketing. Lưu ý, để phương pháp này thành công, bạn cần đảm bảo rằng khách hàng truy cập trang web của bạn có thể dễ dàng tìm thấy thông tin mà bạn muốn truyền tải.

Nếu chưa nắm được cách thiết kế website Case study marketing hiệu quả, bạn có thể tham khảo trang Website phân tích Case study của Google có tên là Think With Google. Tại đây luôn có các mẫu Case study marketing chuyên nghiệp, có cấu trúc rõ ràng, mạch lạc, vô cùng hữu ích dành cho bạn.

2. Thêm các actionable insight vào Case study marketing

Một ý tưởng hay mà bạn có thể đưa vào Case study marketing là đưa ra các hình ảnh trước và sau khi khách hàng sử dụng sản phẩm của công ty bạn. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng có thể thấy rõ được sự khác biệt từ những tấm hình đó.

Do vậy, muốn khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm, bạn cần phải cung cấp các actionable insight trong các bài Case study marketing của mình. Những actionable insight sẽ giúp cho nội dung câu chuyện của bạn có tính tương tác và tác động tốt hơn đến khách hàng tiềm năng.

3. Trình bày Case study marketing trên trang chủ khoa học và thu hút

Bạn có thể cung cấp cho khách hàng truy cập website của mình những bằng chứng cụ thể để họ hiểu rõ và cảm thấy hài lòng hơn khi đến với doanh nghiệp. Có rất nhiều cách để đặt một Case study marketing lên trang chủ, ví dụ như: 

– Những lời chứng thực của khách hàng.

– Nút Call to action được dẫn đến trang Case study marketing riêng.

– Nút Call to action dùng để xem các Case study marketing cụ thể,..

Bên cạnh đó, Case study marketing theo hướng cá nhân hóa đang là xu hướng phát triển mang lại hiệu quả cao trong các chiến dịch quảng cáo bởi khách hàng sẽ có phản ứng và chú ý đến những thứ mà họ quen thuộc hơn.

4. Tiến hành triển khai các CTA (Call to action) trượt/ pop up

Có thể thử nghiệm CTA trượt/ pop up trên các trang sản phẩm hoặc trên các bài viết gắn link liên kết về Case study marketing của bạn để khách hàng thấy được kết quả tuyệt vời khi sử dụng sản phẩm/ dịch vụ đó. Không nhất thiết phải tạo ra các cửa sổ lớn hay đặt chình ình giữa trang mà hãy thiết kế chúng ở một vị trí tinh tế, đủ để gây chú ý mà không làm khách hàng khó chịu.

5. Viết các bài đăng trên blog về Case study marketing

Một bài Case study marketing hay, hấp dẫn cũng là giải pháp marketing tuyệt vời để khách hàng biết đến nhiều hơn về sản phẩm/ dịch vụ của công ty bạn. Vì vậy, hãy xác định chính xác những thông tin bạn muốn truyền tải, dùng những từ ngữ đơn giản và có ví dụ cụ thể để thu hút khách hàng. Bên cạnh đó, tiêu đề phải thật hấp dẫn, có điểm nhấn thì mới đủ sức thu hút người đọc.

Đặc biệt, nội dung của Case study marketing cần đảm bảo các phần quan trọng sau:

– Nhấn mạnh vào khó khăn ban đầu của khách hàng khi lựa chọn sản phẩm hoặc dịch vụ.

– Đưa ra các tính năng nổi bật về sản phẩm nhằm đem lại phải pháp tốt nhất giúp khách hàng có thể đạt được mục tiêu của họ.

6. Kết hợp nhiều loại content khác nhau

Người dùng tiếp cận các thông tin từ nguồn đọc và nguồn nghe là hoàn toàn khác nhau. Vì vậy, bạn cần phải đa dạng nhiều loại content trong Case study marketing để người xem dễ ghi nhớ, dễ hiểu. Bạn có thể sử dụng kết hợp cá loại content như:

– Hình ảnh.

– Tạo ra các video quá trình sử dụng sản phẩm.

– Thêm biểu đồ, sơ đồ, bảng biểu để tạo dữ liệu hình ảnh.

– Dùng infographic để cung cấp thông tin cho khách hàng nhưng vẫn bắt mắt và thu hút.

Hình ảnh là chìa khóa để tạo nên thành công cho các Case study marketing. Kết hợp thông tin với hình ảnh sẽ giúp khách hàng có thể ghi nhớ đến 65% nội dung thông tin trong nhiều ngày sau đó. Nhưng với một Case study marketing toàn chữ thì con số này chỉ có khoảng 10%.

Nếu bạn đang có bài luận cần phải làm trong thời gian ngắn, và vẫn chưa biết bắt đầu viết từ đâu thì bạn có thể liên hệ với MAAS để được giúp đỡ nhé. Tại MAAS cung cấp các dịch vụ viết như assignment help, check turnitin, writing service essay, assignment making,… và các dịch vụ khác như Research, Report, Case Study, Business Plan, Personal Statement sẽ giúp bạn vượt qua mọi bài tập và kì thi một cách hoàn hảo nhất, mà không tốn chút thời gian nào của bạn.

Bạn có thể tham khảo thêm về dịch vụ của MAAS tại đây bạn nhé!
ORDER NOW

7. Sử dụng Case study marketing trong Email Marketing

Case study marketing đặc biệt phù hợp với Email Marketing giúp bạn dễ dàng chăm sóc khách hàng cũ và thu hút khách hàng tiềm năng. Quá trình này còn giúp bạn nhận được góp ý và phản hồi từ khách hàng cũ sau quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ do công ty bạn cung cấp.

Case study marketing sẽ rất phù hợp nếu bạn có danh sách địa chỉ email được phân loại theo ngành. Ví dụ, nếu bạn có danh sách địa chỉ email của khách hàng ngành bảo hiểm, hãy gửi email Case study marketing về bảo hiểm cho họ. Cách làm này giúp nuôi dưỡng các khách hàng tiềm năng hiện tại và tương lai cho công ty.

Đặc biệt, các Case study marketing còn có hiệu quả khi sử dụng để tương tác với khách hàng cũ chưa sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty bạn trong thời gian dài.

8. Nhấn mạnh vào giải pháp

Bên cạnh việc đề cập đến câu chuyện và hình ảnh, bạn cần đảm bảo Case study marketing nhấn mạnh vào giải pháp và mang lại quyền lợi cho khách hàng. Đầu tiên bạn có thể tập trung vào khó khăn ban đầu của khách hàng. Sau đó làm nổi bật những tính năng ưu việt của sản phẩm và khẳng định đây là phương pháp tốt nhất giúp khách hàng đạt được mục tiêu như mong muốn.

9. Đưa ra các dẫn chứng bằng số liệu để tăng độ tin cậy

Mọi thông tin được chia sẻ trong Case study marketing phải có dẫn chứng bằng số liệu cụ thể để tăng tính thuyết phục và mô tả quá trình các sản phẩm/ dịch vụ của bạn đã giúp ích cho khách hàng như thế nào. Điều này vừa giúp làm gia tăng độ tin cậy của khách hàng vào dịch vụ, sản phẩm vừa giúp khách hàng dễ dàng so sánh, đưa ra quyết định. Tuy nhiên, cần lưu ý giữ bí mật một số thông tin của khách hàng như danh tính, họ tên,…

Bên cạnh đó, để Case study marketing có độ tin cậy cao, đừng nói suông, nói chung chung mà hãy đưa ra những con số, biểu đồ, hình ảnh cụ thể để dễ dàng thuyết phục khách hàng.

10. Trình bày dễ hiểu và sắp xếp nội dung theo mạch hoàn chỉnh

Dù bạn sử dụng hình thức nào để thể hiện Case Study marketing thì bạn vẫn cần đảm bảo mọi thứ đều được trình bày dễ hiểu. Nếu là sản phẩm viết, bạn nên chú trọng vào nội dung để tránh nhàm chán. Nếu là sản phẩm video, bạn nên tạo thêm điểm nhấn để video để lại ấn tượng tốt cho người xem.

Bạn có thể tham khảo cách viết Case study marketing qua dàn ý dưới đây:

– Tập trung vào khách hàng: Hãy đặt sự chú ý của bạn lên khách hàng, đừng dành nhiều thời gian để nói về sản phẩm.

– Thách thức: Đưa ra những giai đoạn mà khách hàng đã trải qua và cách mà họ xử lý vấn đề đó như thế nào.

– Khám phá: Khách hàng tìm đến công ty bạn như thế nào và chuẩn bị kể về việc bạn đã giải quyết khó khăn đó cho họ như thế nào.

– Giải pháp: Đây là thời điểm để bạn quảng cáo sản phẩm của mình.

– Thực hiện: Cách sử dụng các sản phẩm này như thế nào? Có phát sinh vấn đề gì trong quá trình sử dụng hay không?…

– Kết quả: Đây là lúc bạn đưa ra thành quả đạt được. Hãy đưa ra các dẫn chứng cụ thể, chính xác để tăng độ tin cậy.

11. Chia sẻ các Case study trên mạng xã hội

Mạng xã hội là kênh truyền thông hiệu quả giúp bạn tuyên truyền các Case study marketing của mình. Đừng viết Case study marketing, đăng nó lên website rồi mong chờ có người vào đọc. Bạn cũng cần phải “quảng cáo” chúng để nhiều khách hàng biết đến:

– Chia sẻ trên các group, hội nhóm liên quan.

– Đăng Case study lên các kênh truyền thông mạng xã hội….

IV. Case study marketing thực tế của thương hiệu Starbucks – Marketing Mix 4P

Trước khi đi vào phân tích chiến lược marketing mix 4P, hãy cùng dành vài phút tìm hiểu về thương hiệu Starbucks này nhé!

Tổng quan về Starbucks

Case study: Chiến lược marketing thành công của thương hiệu “Triệu Đô”

Starbucks là chuỗi quán cafe hàng đầu thế giới, được lập ra từ năm 1971 bởi Howard Schultz với cửa hàng đầu tiên tại Seattle (Mỹ). Từ con số khiêm tốn 17 cửa hàng vào năm 1987, ngày nay Starbucks có đến hơn 30.000 cửa hàng trải khắp 75 quốc gia. Starbucks bắt đầu “đáp cánh” vào Việt Nam vào năm 2013 với cửa hàng đầu tiên tại ngã sáu Phù Đổng, Q.1, TP.HCM.

Điểm USP của Starbucks chính là cung cấp “một nơi chốn thứ ba” ngoài gia đình và cơ quan cho mọi người, với đa dạng các loại sản phẩm đồ uống khác nhau có chất lượng cao cấp.

Phân tích marketing mix 4P của Starbucks

1. Product

Starbucks luôn không ngừng đổi mới sản phẩm cho phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Ban đầu và về cơ bản, Starbucks cung cấp sản phẩm chính là cà phê. Các loại cà phê của Starbucks được chia ra theo 4 tiêu chí khác nhau, đảm bảo đáp ứng nhu cầu đa dạng của các tín đồ cà phê trên toàn thế giới:

– Dựa trên loại hạt cà phê: cà phê nguyên hạt, cà phê rang xay

– Dựa trên độ rang: cà phê rang sơ (blonde), cà phê rang vừa (medium), cà phê rang kỹ (dark)

– Dựa trên độ caffeine: cà phê thường (chứa caffeine), và cà phê decaf (đã được loại bỏ caffeine)

– Dựa trên mùi vị: cà phê có vị và cà phê không có vị

Tuy nhiên, trong lộ trình phát triển thương hiệu của mình, Starbucks nhận thấy rằng họ còn có thể thu hút một lượng lớn khách hàng không yêu thích cà phê, nhưng mong muốn được trải nghiệm và gắn bó với không gian Starbucks. Từ đó, Starbucks phát triển các dòng sản phẩm khác để “vợt” các nhóm khách hàng đó. Phương pháp Marketing này mang lại cho Starbuck một lượng khách hàng đáng kể.

Ngoài các sản phẩm bán quanh năm, Starbucks còn không ngừng làm mới các sản phẩm và dòng sản phẩm của mình với các sản phẩm theo mùa, sản phẩm phiên bản giới hạn, sản phẩm cho mùa lễ hội,…

Starbucks Japan Christmas Collection 2020

Sự thống nhất trong sản phẩm của Starbucks mạnh mẽ đến mức hãng sẵn sàng chấp nhận bỏ các sản phẩm hay dòng sản phẩm, nếu chúng gây ảnh hưởng đến sản phẩm mũi nhọn của mình. Hiện nay, cafe, trà, bánh ngọt, đồ uống Frappuccino, smoothies và hàng hóa (cốc, cà phê hòa tan, …) đều là những sản phẩm chính của Starbucks. Những chiến lược Marketing nêu trên chính là kết quả của một quá trình cải tiến sản phẩm trong nhiều năm liền của nhãn hàng lớn này. Starbucks cũng có riêng một bộ phận chuyên về nghiên cứu để chắc chắn rằng Starbucks sẽ luôn thu hút, hấp dẫn được khách hàng ghé thăm.

2. Price

Dễ dàng nhận thấy rằng, các sản phẩm đồ uống hay bánh ở Starbuck đều có giá cao hơn bình thường. Thế nhưng, tại sao vẫn rất nhiều người trung thành với thương hiệu cà phê “sang chảnh” này? Đây là một điểm mà chúng ta cần phải học tập từ chiến lược Marketing của Starbucks.

Không nhắm vào giá cả, Starbucks tập trung đánh vào giá trị sản phẩm, bằng cách đưa ra thông điệp truyền thông rằng họ cung cấp những sản phẩm có giá trị cao cho khách hàng. Từ những hạt cà phê chất lượng cao được chọn lọc cẩn thận, sản phẩm sẽ trải qua quy trình chế biến nghiêm ngặt, với sự thực hiện của đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản. Chính vì thế, các sản phẩm của Starbucks chắc chắn sẽ không thể rẻ. Hay nói cách khác, Starbucks áp dụng mức giá tầm trung bình – cao để mang lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng mục tiêu của họ.

Tuy nhiên, để tồn tại và cạnh tranh với rất nhiều các quán cafe và chuỗi cà phê trên toàn thế giới, Starbucks tung ra chiêu bài khôn khéo – chỉ $1 cho một cốc cà phê không giới hạn số lần tiếp cà phê. Đây là mức giá khá rẻ (rẻ hơn 50 cent so với các quán cà phê khác). Dĩ nhiên, với mức giá hời như thế, mọi người sẽ bị thu hút tới trải nghiệm Starbucks.

Song song với đó, Starbucks cũng tung ra các sản phẩm combo tiết kiệm và dịch vụ phụ trợ như bữa sáng tiết kiệm chỉ $3.95. Các combo này nhằm đánh vào nhóm khách hàng quan tâm nhiều về giá cả. Để “vợt” nhóm khách hàng lăn tăn về giá, Starbucks tung ra các sản phẩm cà phê giá rẻ xen kẽ với các sản phẩm cà phê nguyên hạt cao cấp và sử dụng chiêu thức so sánh giá để bán các sản phẩm cao cấp.

Thực ra, chiêu thức về giá cả của Starbucks khá đơn giản: họ cho rằng nếu khách hàng đã trải nghiệm và yêu thích các sản phẩm đồ uống cao cấp thì họ chẳng quá khó khăn mà bỏ thêm chi phí để tận hưởng dịch vụ tuyệt vời đó. Với nhóm khách hàng này, chất lượng sản phẩm mới là yếu tố cốt lõi. Khi đó, giá cả chỉ còn là thứ yếu.

Đây chính là một chiến lược Marketing đánh vào xu hướng hành vi của người tiêu dùng khi khách hàng luôn nghĩ rằng, sản phẩm đắt hơn thì sẽ có giá trị hơn. Vì thế, Starbucks có thể dễ dàng duy trì hình ảnh là một thương hiệu cao cấp với chất lượng sản phẩm số một của mình.

3. Place

Với Starbucks, hãng đưa ra tầm nhìn khá rõ ràng, đó là xây dựng mối quan hệ trực tiếp và cá nhân hóa với khách hàng. Tầm nhìn này dẫn đến chuyện hãng phối sản phẩm của mình tại các quán cà phê, cửa hàng trực tuyến của Starbucks qua ứng dụng Starbucks App, và qua các nhà bán lẻ. 

Thời gian đầu, Starbucks bán các sản phẩm của mình ở các quán Starbucks Coffee. Khi Internet ngày càng phát triển, Starbucks cung cấp các sản phẩm trong những cửa hàng Starbucks Online. Ngoài ra, một số sản phẩm được bán thông qua các nhà bán lẻ trên toàn thế giới. Hãng còn cho phép khách hàng sử dụng Starbucks App để đặt hàng mọi lúc, mọi nơi. Điều này để chứng minh rằng “ông lớn” Starbucks đã thích nghi khá nhanh chóng với sự thay đổi của thời gian công nghệ, và điều kiện thị trường.

Starbucks nhập cà phê từ những vườn cà phê có chất lượng cao cấp nhất, và phân phối sản phẩm cà phê đó với tên thương hiệu của mình. Họ còn liên kết với các khách sạn, sân bay, cửa hàng cà phê cho dân công sở. Điều này khiến Starbucks dễ dàng và nhanh chóng mở rộng thị trường của mình và tối đa hóa lợi nhuận bán hàng.

Cho đến nay, sản phẩm của Starbucks đã có mặt tại hơn 40,000 cửa hàng tạp hóa, trong đó có tận 33,000 cửa hàng tại Hoa Kỳ. Con số khổng lồ này đã giúp Starbucks thể hiện vị thế số một của mình trên thị trường quán cà phê và cung cấp đồ uống cao cấp.

4. Promotion

Starbucks là nhãn hàng “chịu chi” cho các hoạt động truyền thông, khuyến mại, với hình thức đa dạng và sáng tạo. 

Hãy cùng làm một phép so sánh đơn giản giữa Starbucks và McDonald’s. Vào năm 2007, khi McDonald’s đổ 727.7 triệu đô cho các hoạt động quảng cáo – truyền thông, thì Starbucks chỉ chi ra 16.6 triệu đô. Với số tiền còn lại, hãng dùng để tìm kiếm và mua các vị trí đắc địa cho các cửa hàng outlet của mình. Họ tổ chức các sự kiện lớn tại các địa điểm chuẩn bị khai trương nhằm khuếch trương tên tuổi của mình.

Song song với đó, Starbucks còn có nhiều hoạt động khuyến mại đặc sắc khác, chẳng hạn như in logo của hãng lên đồ dùng cá nhân như áo phông cốc uống nước, hay bình giữ nhiệt. Họ còn cộng tác với các nhãn hàng và người nổi tiếng để tung ra các phiên bản giới hạn khác.

Một hình thức khôn khéo nữa đó là Starbucks Gift Card. Với phương pháp Marketing dưới dạng hình thức khuyến mại này, hãng đã dễ dàng thu hút các khách hàng mới chưa từng sử dụng dịch vụ Starbucks. Sự tuyệt vời trong chiến lược khuyến mãi của Starbucks còn nằm ở chỗ hãng sẵn sàng giao cà phê bất kể size nào tới các văn phòng công sở. Tuy không chính thức đưa ra slogan cho hình thức chăm sóc “tận miệng” này, nhưng khách hàng của Starbucks qua đó cũng đủ hiểu sự tận tâm, chu đáo trong phong cách phục vụ của Starbucks.

Kênh marketing truyền miệng cũng được hãng sử dụng khá hiệu quả, nhằm nâng cao nhận diện thương hiệu và lòng trung thành với thương hiệu. Với trên 27 triệu fan hâm mộ chỉ riêng trên Facebook, và hơn 2 triệu follower trên Twitter, bạn dễ dàng nhận ra sự bành trướng với tốc độ ánh sáng của Starbucks trong cuộc đua với các đối thủ khác trên thị trường. Điều làm nên thành công về thương hiệu của Starbucks nằm ở sự nhanh chóng bắt nhịp xu hướng, và sáng tạo trong việc đưa ra các chiến dịch truyền thông.

Dịch vụ về MAAS

MAAS Essay Service – chuyên cung cấp các dịch vụ academic writing hàng đầu tại Việt Nam. Với 8 năm kinh nghiệm, chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất với các dịch vụ: assignment help, check turnitin, writing service essay, assignment making,…  Hiện tại, MAAS đã hỗ trợ hơn 300,000 sinh viên và hoàn thành hơn 35,000 bài Dissertation với các chủ đề khác nhau cho khách hàng ở khắp nơi trên thế giới như UK, Úc, Mỹ, Canada,…

Ngoài các writing service như: Online Test Service, Assignment Service, Essay Service, Dissertation Service. Công ty chúng tôi còn cung cấp các dạng dịch vụ Research, Report, Case Study, Business Plan, Personal Statement,… Dù là bất cứ dịch vụ nào chúng tôi đều hoàn thành xuất sắc để khi đến tay khách hàng đó sẽ là những bài viết tốt nhất mang lại sự hài lòng tuyệt đối.

MAAS mong rằng những chia sẻ trên, hy vọng sẽ giúp bạn có được thêm kiến thức và hiểu biết thêm về những kiến thức mới. Nếu bạn còn găp khó khăn trong bài viết, bạn có thể liên lạc với MAAS Essay Service để được tối ưu và chỉnh sửa một cách hoàn chỉnh nhé


Sứ mệnh của MAAS cung cấp platform website writers essay kết nối giữa sinh viên và writer nhằm đem đến kết quả học tập phù hợp với yêu cầu  của từng sinh viên, tại MAAS chúng tôi chuyên nghiệp trên từng dịch vụ như Assignment help, Website writers essay, writing service essay, dissertation Service, Online Exam test service. Đội ngũ Writer tại MAAS chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm đa dạng trong nhiều lĩnh vực academic sẽ hỗ trợ bạn hoàn thành mục tiêu học tập của mình. Tham khảo thêm feedback từ khách hàng đã đặt bài tại MAAS qua video bên dưới.

Email: support@maas.vn

Hotline 1:  (+84)97 942 23 93

Hotline 2: (+84)89 851 15 88

Facebook:

https://www.facebook.com/maas.vn2022/

Instagram:

https://www.instagram.com/maas.assignment/ 

Twitter:

https://twitter.com/MaasService

TikTok

https://www.tiktok.com/@maas.assignment.service

Google Map:

https://g.page/MAASEDTECH?share

Bài viết hữu ích với bạn chứ?

24X7 SUPPORT

Available

To Get The Best Price

Chat With Our Experts

Chat now

    IN A HURRY ?

    Get a call back

      Để lại thông tin để đội ngũ MAAS gửi tài liệu nhé !

      Order now
      Chat Now
      Call Back